ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูติแข้งสิงห์ดีไม่พอทำชวดแชมป์ลีกต่อเนื่อง

มูติแข้งสิงห์ดีไม่พอทำชวดแชมป์ลีกต่อเนื่อง

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับพลพรรค "สิงห์บลูส์" ยังทำผลงานกันได้ดีไม่พอ จึงเป็นเหตุให้แทบไม่เคยมีโอกาสได้ลุ้นแชมป์ลีกเลยในรอบหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 ปีล่าสุดที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอย่างหนักเพื่อคว้าตั๋วลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งเป้าปีนี้ไม่ให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีก ขอพัฒนาศักยภาพทีมให้ขยับขึ้นมามีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวอีกครั้งให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานกันได้ดีไม่พอ จึงเป็นเหตุให้ประสบความล้มเหลวไม่อาจคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เลยในรอบหลายปีหลัง พร้อมเตือนลูกทีมจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าแต่ก่อน กับเป้าหมายสำคัญก็คือการนำแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีกลับสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้อีกครั้ง
 
มูรินโญ่ เผยว่า "อันดับแรกก็คือการแก้ไขให้ดีขึ้น เพราะในรอบ 2 ปีล่าสุด พวกเราประสบปัญหาหนักกับการเล่นในลีก ซึ่งหากพวกเราไม่ได้แชมป์ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อนั้นสโมสรก็คงจะไม่มีโอกาสได้ลงแข่งขันในปีนี้ และปีนี้พวกเราก็จำเป็นต้องต่อสู้อย่างหนักเหลือเกินจนถึงเกมสุดท้ายเพื่อที่จะผ่านเข้าไปเล่นได้ ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องทำการปรับปรุงทีมเป็นการด่วน"
 
"แต่เมื่อผมพูดว่าแก้ไขปรับปรุง ผู้คนก็ต่างคิดกันไปแล้วเกี่ยวกับว่า เชลซี น่าจะต้องใช้เงินมากแค่ไหน ผมหมายถึงการทำงาน การทำงานของผมที่นี่ก็คือการเข้ามายกระดับผู้เล่น และยกระดับทีม หากผมไม่ทำสิ่งนั้น ผมคงจะไม่ทำให้ตัวเองมีความสุข หากหลังจากนั้นเราสามารถยกระดับมาตรฐานทีมขึ้นไปได้ด้วยการซื้อนักเตะเข้ามาสัก 2 ราย มันก็คงเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก แต่ผมก็จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขทีมด้วย ซึ่งนั่นเป็นงานของผม"
 
"การทำงานอย่างหนัก ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ และทำให้ทีมดีขึ้น พวกเราแต่ละคนต้องมีพัฒนาการ พร้อมไปกับการยกระดับโครงสร้างในทุกส่วนโดยรอบสโมสร และพยายามเอาชนะให้ได้ในเกมต่อไป เพราะผมรู้ว่าชัยชนะเหมือนกับการสร้างปาฎิหารย์ เมื่อคุณชนะ คุณไม่เคยรู้สึกเหนื่อย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งถกเรื่องคว้าชูร์เล่หลังเกมอำลาสนามบัลลัค
    สื่อระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เล็งกระชาก อันเดร ชูร์เล่ ปี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ประเดิมรายแรก คาดน่าจะมีการพูดคุยหลังเกมนัดพิเศษ อำลาชีวิตค้าแข้งของ มิชาเอล บัลลัค อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ที่ มูรินโญ่ จะคุมทัพทีมรวมดาราโลก เจอทีมของ บัลลัค ที่น่าจะมี ชูร์เล่ ลงสนามด้วย
  • สไนเดอร์แง้มประตูโยกร่วมงานจ่ามูในทัพสิงห์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพพรสวรรค์ของกาลาตาซาราย ไม่ปิดโอกาสโยกตามไปร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในซัมเมอร์นี้ พร้อมยันการผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น นับเป็นความสำเร็จของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เฮียมูรอประเมินขุมกำลังสิงห์ก่อนเล็งซื้อเพิ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ เชลซี ลั่นไม่ได้คิดเพียงการใช้เงินชอปแหลกเพื่อเสริมทัพให้ "สิงห์บลูส์" แข็งแกร่งขึ้น โวตนเองมีวิธีทำให้ทีมยกระดับขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าตังค์ และดีไม่ดีการซื้อแค่ 2 คนก็อาจเพียงพอแล้ว
  • สไนเดอร์ส่อชิ่งกาลาฯซบเชลซีร่วมงานมู
    สื่อตุรกีประโคมข่าวใหญ่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่องเลือดดัตช์ มีแววย้ายหนี กาลาตาซาราย เพื่อไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ กับการได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อีกครั้ง หลังเคยมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันสมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อ 3 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »