ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมียคิดถึงบ้าน!เอวร่าหวังหนีผีคืนทัพโมนาโก

เมียคิดถึงบ้าน!เอวร่าหวังหนีผีคืนทัพโมนาโก

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการย้ายกลับไปร่วมทัพ อาแอส โมนาโก อดีตต้นสังกัดในฝรั่งเศส เหตุภรรยาต้องการกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิด และส่อแววสูญเสียตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังย้ายกลับไปร่วมทัพ อาแอส โมนาโก ทีมน้องใหม่เงินถังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อดีตต้นสังกัดก่อนหน้าย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 247.5 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เอวร่า เป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ผีแดง" แต่จากการที่ภรรยาของเขาเคยออกมากล่าวว่าต้องการกลับไปใช้ชีวิตในฝรั่งเศสบ้านเกิด และ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ หวังเสริมความแข็งแกร่งของทีม ด้วยการดึงตัว เลย์ตัน เบนส์ อดีตลูกน้องเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมทัพ และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กชาวบราซิล กำลังจะกลับมาจากการปล่อยให้ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยืมตัว ดูเหมือนว่าตำแหน่งของ เอวร่า จะไม่แน่นอนอีกต่อไปแล้ว

กองหลังวัย 32 ปี ยังเหลือสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" อีก 2 ปี และ มอยส์ อาจมองถึงการปล่อยตัวเพื่อหาทุนมาคว้าตัว เบนส์ ขณะที่ โมนาโก พร้อมอยู่แล้วสำหรับการยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) สำหรับ เอวร่า และมีแนวโน้มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะปฏิเสธไม่ลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุไม่มีความสุข!รูนโวยลั่นผีชอบจับเล่นมิดฟิลด์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับช่วงหลังไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพราะมักถูกจับลงสนามในตำแหน่งกองกลาง ลั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ถูกใจ และตนเองจะเล่นได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อยืนเป็นกองหน้า
  • ผีพร้อมรุกคืบล่าตัวเบนส์เสริมแกร่ง
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใส่เกียร์ห้าล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ หวังว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่ตนสอยร่วมทัพในฐานะกุนซือใหม่ "เร้ด เดวิลส์"
  • ลือ!ผีแดงพร้อมรุกคืบคว้าโด้กลับรัง
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นนักเตะของทีมอีกระลอก หลังมองเห็นโอกาสต่อจากการบอกปัดต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ของนักเตะ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 65 ล้านปอนด์
  • ผี,ซิตี้จืด!ซูโบติชลั่นไม่ทิ้งเสือเหลือง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เนเว่น ซูโบติช ประกาศชัด ไม่ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ แน่นอน พร้อมหยอดนี่คือสโมสรที่เหมาะกับตนสุดๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »