ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันชิชาริโต้ไม่คิดชิ่งผีแดง

เอเยนต์ยันชิชาริโต้ไม่คิดชิ่งผีแดง

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

นายหน้าของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลูกค้าตน จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปแน่นอน แม้ต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆในตำแหน่งกองหน้าของทีมก็ตาม

เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ยังไม่มีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ท ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
 
แข้งวัย 25 ปี ถูกมองเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆในการถูกส่งลงสนาม เนื่องจากในลิสต์กองหน้าของ "ปีศาจแดง" ไม่ว่าจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , เวย์น รูนีย์ รวมทั้ง แดนนี่ เวลเบ็ค ต่างก็มีโอกาสในการลงเล่นมากกว่า และถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ทำได้ถึง 10 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ ชิชาริโต้ ยังรับความสนใจจากทีมต่างๆ อยู่ไม่น้อย
 
แม้จะมีหลายทีมตามจีบอยู่ในเวลานี้ แต่ล่าสุด เอเยนต์คู่ใจของ แข้งชาวแม็กซิกัน ยืนยันว่า ลูกค้าของตนยังไม่มีแผนจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอน "เขามีความสุขมากๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฮาเวียร์ อยู่กับทีมมา 3 ปี แล้ว และเขายังคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 2 ครั้ง ซึ่งน้อยคนนักที่จะประสบความสำเร็จได้เช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดตัวชุดแข่ง!รูปแบบโปโลลบตาหมากรุกทิ้ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงเตะเกมเหย้าในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว เปลี่ยนรูปแบบเป็นเสื้อโปโล และลบตาหมากรุกทิ้งไป รวมๆ แล้วสวยเรียบง่าย และน่าจะถูกใจนักสะสมไม่น้อย
  • เมียคิดถึงบ้าน!เอวร่าหวังหนีผีคืนทัพโมนาโก
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการย้ายกลับไปร่วมทัพ อาแอส โมนาโก อดีตต้นสังกัดในฝรั่งเศส เหตุภรรยาต้องการกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิด และส่อแววสูญเสียตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เหตุไม่มีความสุข!รูนโวยลั่นผีชอบจับเล่นมิดฟิลด์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับช่วงหลังไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพราะมักถูกจับลงสนามในตำแหน่งกองกลาง ลั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ถูกใจ และตนเองจะเล่นได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อยืนเป็นกองหน้า
  • ผีพร้อมรุกคืบล่าตัวเบนส์เสริมแกร่ง
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใส่เกียร์ห้าล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ หวังว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่ตนสอยร่วมทัพในฐานะกุนซือใหม่ "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »