ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รัดวานสก้าโชว์เสียวตีลอดหว่างขาเกมอัดอิวาโนวิช

รัดวานสก้าโชว์เสียวตีลอดหว่างขาเกมอัดอิวาโนวิช

Posted 06/06/2013 by siamsport

อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวโปแลนด์ โชว์เสียวตีลอดหว่างขา และเป็นคะแนนในจังหวะนั้น ในการแข่งขันศึกเฟร้นช์ โอเพ่น รอบ 4 กับ อนา อิวาโนวิช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ทั่วสนาม


อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสสาวโปแลนด์ โชว์ชอตเด็ดตีลอดหว่างขาและสามารถเก็บคะแนนได้จากจังหวะนั้น ในการแข่งขันศึกแกรนด์สแลม รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 4 กับ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวเซอร์เบีย ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในจังหวะดังกล่าวขณะที่ทั้งคู่กำลังตีโต้กัน อิวาโนวิช ตัดสินใจล็อบลูกโด่งข้ามหัว รัดวานสก้า ไปลงท้ายคอร์ต ทำให้แร็กเกตสาวโปลต้องวิ่งกลับไปและหันหลังตีลอดใต้กระโปรงของตัวเอง ซึ่งบอลข้ามเนตไปตกลงในฝั่งของคู่แข่ง ก่อนที่สาวสวยชาวเซิร์บจะหวดกลับมาและลูกออกนอกเส้นไป ทำให้นักเทนนิสสาววัย 24 ปีได้แต้มจากเกมนี้ ก่อนที่จะคว้าชัย 2-0 เซต 6-2, 6-4

อย่างไรก็ตาม รัดวานสก้า ก็ไปไม่ถึงดวงดาว เมื่อเธอเข้าไปพ่ายแพ้ต่อ ซาร่า แอร์รานี่ คู่แข่งจากอิตาลี มือวางอันดับ 5 2-0 เซต 6-4, 7-6 (8-6) ตกรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!โบลต์โพสต์ภาพพร้อมเสื้อยืดหนุนสูบกัญชา
    ทำให้ตัวเองต้องเจอปัญหาเสียแล้ว สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดจากจาเมกา หลังเขาโพสต์ภายตัวเองพร้อมกับเสื้อยืดที่สนับสนุนให้มีการสูบกัญชา งานนี้ทำเอาหลายคนออกมารุมจวกเขาอย่างหนัก
  • สื่อเผยภาพหลักฐานพิสโตเรียสสังหารแฟนสาว
    สื่ออังกฤษเผยภาพภายในบ้าน ออสการ์ พิสโตเรียส ลมกรดขาเทียมจอมฉาว ที่สังหารแฟนสาวอย่างสุดสยอง สู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก โดยมีทั้งภาพภายในห้องน้ำที่เต็มไปด้วยคราบเลือดของเหยื่อ และภาพอื่นๆ ที่สามารถนำไปเป็นหลักฐานในการต่อสู้คดีของจำเลยได้ หลังเกิดเหตุขึ้นตั้งแต่ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
  • ฟลอยด์ได้คิวชกใหม่ฉะอัลวาเรซก.ย.นี้
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชื่อดังชาวอเมริกัน ได้คู่ชกคนใหม่แล้ว ยังคงไม่ใช่ แมนนี่ ปาเกียว ที่ใครๆ อยากให้เจอกันเสียที โดยเลือกขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต กับ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์เม็กซิกัน โดยไม่เพียงมีเข็มขัดเป็นเดิมพัน แต่ยังรวมถึงสถิติไร้พ่ายของทั้งคู่ด้วย
  • ราฟารับอยากเริ่มงานกับอัซซูร่าเต็มแก่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง นาโปลี เผยกระสันเหลือเกินที่จะได้เริ่มงานในถิ่น ซาน เปาโล ขณะที่ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็ย้ำชัดไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »