ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพงไป!พลังเอ็มสู้ราคาค่าเหนื่อยย็อคก้าไม่ไหว

แพงไป!พลังเอ็มสู้ราคาค่าเหนื่อยย็อคก้าไม่ไหว

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ล้มแผนคว้า ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช เหตุเพราะกุนซือเลือดเซิร์บเรียกค่าเหนื่อยแพงเวอร์ สู้ราคาไม่ไหว ขอถอยดีกว่า ''ขาวผ่อง'' ทวี อัมพรมหา เลขาฯ พลังเอ็มยันแล้วว่าที่กุนซือคนใหม่น่าจะเป็นคนไทยตามเดิม ส่วนโค้ชนอกรายอื่นๆ ยังคงเรียกแพงหูฉี่ คาดสุดสัปดาห์นี้รู้เรื่องแน่

ความต่อเนื่องหลังจากที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับทาง "ย็อคก้า"สลาวิซ่า โยคาโนวิช ให้หลังจากนั้นไม่นาน "พลังเอ็ม"โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี คือสโมสรแรกที่ออกตัวชัดว่า ย็อคก้า คืออีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของพวกเขาต่อจาก ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 56

แต่ล่าสุดแนวโน้มที่ "พลังเอ็ม" จะเปลี่ยนแนวมาใช้กุนซือชาวต่างชาติคนแรกคงยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ เนื่องจากบอร์ดบริหารไม่สามารถที่จะต่อสู้กับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ย็อคก้าตั้งไว้ และทำให้พลังเอ็มล้มแผนดึงย็อคก้าในทันที โดยเรื่องนี้ "ขาวผ่อง" ทวี อัมพรมหา เลขาฯโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้เผยว่า

"จริงๆ แล้วทุกฝ่ายอยากให้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ย็อคก้า คือคนที่เก่ง และเราก็อยากจะได้เขามาทำทีม แต่ดูจากราคาที่เรียกมาแล้วยอมรับตามตรงว่าเราสู้ไม่ไหว และไม่มีความจำเป็นอะไรขนาดนั้นที่จะทุ่มเงินก้อนมหาศาลให้กับโค้ชเพียงคนเดียว ที่ผ่านมาเราพยายามที่จะติดต่อหากุนซือต่างชาติฝีมือดีเข้ามาทำทีม

แต่กุนซือเหล่านั้นก็เรียกค่าเหนื่อยสูงด้วยกันทั้งนั้น ทำให้ตอนนี้เรายกเลิกที่จะหาหากุนซือต่างชาติแล้ว โดยเบนเป้าไปที่กุนซือไทยเป็นหลัก แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ได้รู้แน่นอนสำหรับกุนซือคนใหม่ทีมพลังเอ็ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »