ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอปืนยันมีเงินคว้ารูนร่วมทัพได้สบาย

ซีอีโอปืนยันมีเงินคว้ารูนร่วมทัพได้สบาย

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

อีวาน กาซิดิส ซีอีโอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นสโมสรมีศักยภาพการเงินมากพอที่จะจ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สบายๆ รวมถึงนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ แต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม พร้อมยืนยันสโมสรมีอำนาจการเงินเทียบชั้นทีมหัวแถวของยุโรป เหลือแค่พิสูจน์ความสำเร็จในสนามเท่านั้น

อีวาน กาซิดิส ประธานบริหาร อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้ความมั่นใจกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ว่าถ้าต้องการตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมจริงๆ ก็ไม่มีปัญหาด้านการเงินแต่อย่างใด แม้จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) และค่าตัวอีก 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท)
 
เมื่อถูกถามว่าทัพ "ปืนใหญ่" มีกำลังทรัพย์พอจะคว้าดาวยิงทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมหรือไม่ กาซิดิส กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะมีค่าตัวเท่าไร ผมกำลังพูดถึงงบเสริมทัพ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) ซึ่งเป็นงบจากกำไร ดังนั้นเราจึงทำได้แน่นอน เราทำได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ"
 
ซีอีโอ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวอีกว่า "เราเริ่มเห็นการขยายขอบเขตอำนาจการเงินของเรา นั่นจะเกิดขึ้นส่วนหนึ่งในฤดูกาลหน้า ส่วนหนึ่งพร้อมไปแล้ว นั่นหมายความว่าเราสามารถใช้จ่ายในการซื้อตัวผู้เล่นและจ่ายค่าเหนื่อยได้มากขึ้น เราสามารถมองหาตัวเลือกที่ก่อนหน้านี้อาจจะไม่อยู่ในศักยภาพทางการเงินของเราได้"
 
ด้วยรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 300 ล้านปอนด์ (ราว 13,500 ล้านบาท) ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นไปเทียบชั้นกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ยุโรปจากเยอรมนี ที่โกยรายได้ปีก่อนไป 317 ล้านปอนด์ (ราว 14,265 ล้านบาท)
 
"เราสามารถแข่งขันในระดับเดียวกับทีมอย่างบาเยิร์นได้ ผมไม่ได้บอกว่าเราไปตรงนั้นแล้ว แต่เราอยู่บนเส้นทางนั้น เราเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูง นี่เป็นเรื่องของการพาเราไปอยู่ในกลุ่มทีมดีที่สุดในโลก และตอนนี้คำถามเหลือแค่เรื่องความสำเร็จในสนาม แฟนๆ ต้องการเห็นความก้าวหน้าที่แท้จริง ผมเชื่อว่าเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ และนั่นเป็นเป้าหมายของเรา" กาซิดิส กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนมาแรงทุ่มเฉียด1.2พันล.ขอซื้อเฟลไลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรแรกที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อมารูอาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ โดยคาดว่าพวกเขายื่นข้อเสนอ 1,170 ล้านบาท ให้สโมสรแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ พิจารณาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มอยส์รับต้องสร้างบารมี!เพื่อให้แข้งผียอมรับ
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังแข้ง "เร้ด เดวิลส์" จะเชื่อฟังคำสั่งและยอมทำงานหนักกับเขาเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไปในอนาคต พร้อมลั่นจะซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาแน่ แต่ยอมรับต้องได้รับความเคารพ และสั่งสมบารมีให้มากกว่านี้เพื่อให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง
  • เนวิลล์มั่นใจชินจังโชว์ฟอร์มเทพกับผีซีซั่นหน้า
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ชินจิ คางาวะ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่น จะโชว์ฟอร์มเทพกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า หลังท้ายฤดูกาลที่ผ่านมามิดฟิลด์ซามูไรโชว์เพลงแข้งได้อย่างสุดยอด ชมมีความสามารถรอบด้านจริงๆ และมั่นใจหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ได้เห็นประตูมากกว่านี้แน่นอน
  • ไม่ไปแล้ว!รูนเปลี่ยนใจขออยู่เล่นให้ผีตามเดิม
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับลำขอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังก่อนหน้านี้แสดงท่าทีต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะไม่พอใจที่ตัวเองโดนลดบทบาทภายในทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »