ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบข่าวโอสถฯตั้งนิวัฒน์คุมทัพจบเลกแรก

จบข่าวโอสถฯตั้งนิวัฒน์คุมทัพจบเลกแรก

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

จบข่าว ! โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ประกาศตั้ง ''โค้ชบัง'' นิวัฒน์ วงศ์อารีย์ ลูกหม้อโอสถฯ รับหน้าที่เฮดโค้ชขัดตาทัพจนจบเลกแรก สยบข่าวลือดึงโค้ชต่างชาติ

ภายหลังจากที่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ประกาศแสดงสปิริตลาออกจากการเป็นกุนซือของทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้สโมสรได้ผลักดัน อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค ขึ้นมารักษาการ พร้อมกันนี้ยังมีข่าวว่าจะดึงโค้ชต่างชาติอย่าง "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช อดีตกุนซือเอสซีจี เมืองทอง รวมถึงมีข่าวกับ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตเฮดโค้ชพัทยา ยูไนเต็ด อีกรายเข้ามาเป็นเฮดโค้ชแทน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งขันคู่ระหว่างบีอีซี เทโรศาสน พบกับโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ขาวผ่อง" ทวี อัมพรมหา เลขานุการสโมสรโอสถสภาว่า ขณะนี้ได้มีมติแต่งตั้ง "โค้ชบัง" นิวัฒน์ วงศ์อารีย์ รับหน้าที่คุมทีมในตำแหน่งกุนซือใหญ่ไปจนจบเลกแรก

"ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารได้มีการปรึกษากันแล้ว มีมติให้ นิวัฒน์ วงศ์อารีย์ รับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชแทน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก โดยเบื้องต้นจะให้ดูแลทีมเรื่อยไปจนจบเลกแรก จากนั้นค่อยมาพิจารณาเรื่องของผลงาน และความเหมาะสมกันอีกครั้ง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »