ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าผงาดแชมป์เฟร้นช์!ทุบมาเรีย2เซตรวด

เซเรน่าผงาดแชมป์เฟร้นช์!ทุบมาเรีย2เซตรวด

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดสาวจอมพลังมะกัน ผงาดคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว เฟร้นช์ โอเพ่น 2013 ได้สำเร็จ หลังไล่ทุบเอาชนะ มาเรีย ชาราโปว่า คู่ปรับจากรัสเซีย 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 21,017,000 ยูโร (ประมาณ 840.68 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ (สหรัฐอเมริกา, มือ 1) ชนะ มาเรีย ชาราโปว่า (รัสเซีย, มือ 2) 2-0 เซต 6-4, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอยแมตช์ในฝัน! ทาบสถิติ'เซเรนา-มาเรีย'ก่อนชิงเฟรนช์ฯ
    แฟนเทนนิสได้ดูแมตช์ในฝันกันอีกครั้งเมื่อ เซเรนา วิลเลียมส์ จอมพลังสาวเมืองลุงแซม ได้โคจรมาพบกับ มาเรีย ชาราโปวา แร็กเกตสาวงามในรอบชิง เฟรนช์ โอเพ่น 2013 และนี้คือการย้อนดูเส้นทางที่ผ่านมาว่าการพบกันของเธอทั้งคู่ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ได้เกิดอะไรขึ้นบ้างแล้วใครกันที่มีโอกาสจะคว้าแชมป์ไปครอง...
  • รัชนกตบมือ45ลอดช่องลิ่วรอบตัดเชือกแบดเอสซีจี
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 5 ของโลก ที่ถูกวางให้เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ จัดการตบเอาชนะ ชิง อ้ายหยิง มืออันดับ 45 ของโลก จากสิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เกม ลิ่วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึกแบดมินตัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2013 ได้สำเร็จ
  • รัดวานสก้าโชว์เสียวตีลอดหว่างขาเกมอัดอิวาโนวิช
    อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวโปแลนด์ โชว์เสียวตีลอดหว่างขา และเป็นคะแนนในจังหวะนั้น ในการแข่งขันศึกเฟร้นช์ โอเพ่น รอบ 4 กับ อนา อิวาโนวิช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ทั่วสนาม
  • ฉาว!โบลต์โพสต์ภาพพร้อมเสื้อยืดหนุนสูบกัญชา
    ทำให้ตัวเองต้องเจอปัญหาเสียแล้ว สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดจากจาเมกา หลังเขาโพสต์ภายตัวเองพร้อมกับเสื้อยืดที่สนับสนุนให้มีการสูบกัญชา งานนี้ทำเอาหลายคนออกมารุมจวกเขาอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »