ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายไม่ปฏิเสธสนโค้ชเยอรมัน-ฮอลแลนด์ปัดคุยโชลซ์-ดอย์ม

เชียงรายไม่ปฏิเสธสนโค้ชเยอรมัน-ฮอลแลนด์ปัดคุยโชลซ์-ดอย์ม

Posted 09/06/2013 by goal.com

 

เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับสนใจโค้ชชาวเยอรมัน กับ ฮอลแลนด์ แต่ปัดยังไม่ได้เจรจากับใครทั้ง ไฮโค โชลซ์ และ คริสโตฟ ดอย์ม ขอเวลาพิจารณา

ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ว่าโค้ชชาวเยอรมัน และ ฮอลแลนด์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของ "กว่างโซ้ง" หลังการลาออกของ สเตฟาโน คูกูร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล แต่จนถึงขณะนี้พวกเขายังไม่ได้เริ่มเจรจากับใครทั้งสิ้น

“เตโก้" ตัดสินใจลาออกทันทีเมื่อเชียงรายต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายโตโยต้า ลีกคัพ จากการเปิดบ้านแพ้ ชลบุรี เอฟซี ช่วงดวลจุดโทษ พร้อมตกเป็นข่าวพัวพันกับ ไฮโค โชลซ์ อดีตนักเตะชื่อดังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กับ แวร์เดอร์ เบรเมน และ คริสโตฟ ดอย์ม กุนซือชื่อดังชาวเยอรมัน ที่เคยพาสตุ๊ตการ์ท คว้าแชมป์บุนเดสลีกา มาแล้ว

อยางไรก็ตาม ผอ.ปั๋น ออกมาปฏิเสธก่อนนำทีมบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เย็นวันนี้ ว่า "จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้เริ่มคุยกับใครเลย รวมทั้งสองคนที่เป็นข่าวด้วย"

“ผมยอมรับว่าโค้ชใหม่ของเราต้องเป็นยุโรปแน่นอน เราอยากได้โค้ชที่ทำฟุตบอลในแบบสมัยใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายท่านที่กำลังให้ความสนใจ และก็มีทั้งเยอรมัน รวมไปถึง ฮอลแลนด์ แต่ตรงนี้ผมขอเวลาอย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพื่อพิจารณา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »