ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » official : มังกรไฟซิว "เนย์มาร์เมืองไทย" ลุยเลกสอง

official : มังกรไฟซิว "เนย์มาร์เมืองไทย" ลุยเลกสอง

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

เรื่องล่าเด็กเข้ารังเป็นนโยบายสำคัญของ บีอีซี เทโรศาสน ล่าสุด จัดการเซ็นสัญญาดาวรุ่งฝีเท้าดี อานนท์ สันหมาด เข้ารังอีกรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่ามทางสโมสร ได้ดึงตัว อานนท์ สันหมาด ดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี เจ้าของฉายา "เนย์มาร์ออฟไทยแลนด์" มาร่วมทีมอีกรายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสัญญาแต่อย่างใด

"บังนัส" อานนท์ สันหมาด เด็กจากจังหวัดสงขลา ผู้มีบุคลิกและทรงผม รวมถึงหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสรบาร์เซโลน่า สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งตรงแผงกองกลางทั้งริมเส้น และตัวใน ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเห็นถึงศักศักยภาพที่จะพัฒนาต่อ รวมถึงความมุ่งมั่นของเจ้าตัว รีบคว้าตัวมาจาก บางกอก เอฟซี แบบไม่รอช้า

"เราได้บรรลุข้อตกลงดึง อานนท์ สันหมาด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวัยเพียง 21 ปี บวกกับการที่สามารถยืดหยุ่นเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมมองว่าเขามีอนาคตที่ดีมาก ซึ่งหลังจากมาร่วมลงฝึกซ้อมกับเรา ผมยิ่งได้เห็นความมุ่งมั่น สิ่งนี้คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้เล่นหนุ่มอย่างเขาได้พัฒนาศักยภาพต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด" ผู้จัดการทีมมาดนิ่ง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »