ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัคเตอร์แจงหงส์ยังไม่ได้ยื่นซื้อเอ็มคิตาร์ยาน

ชัคเตอร์แจงหงส์ยังไม่ได้ยื่นซื้อเอ็มคิตาร์ยาน

Posted 20/06/2013 by siamsport

 

เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เปิดปากเอง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพคนเก่งของทีมเลย หลังจากที่กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "หงส์แดง" แต่ระบุ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเช่นกัน

เซอร์เก พัลกิ้น ประธานบริหาร ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยอดสโมสรแห่งเวทียูเครเนียน พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อขอซื้อ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนเก่งของทีมเลย
 
เอ็มคิตาร์ยาน เป็นเป้าหมายการเสริมทัพรายสำคัญของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนจอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูในลีกไปถึง 25 ลูก ซึ่งเป็นสถิติการทำประตูได้มากที่สุดต่อ 1 ซีซั่นของลีกยูเครน

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า เอ็มคิตาร์ยาน อาจถูกขายออกไปได้หาก ชัคเตอร์ ได้รับข้อเสนอที่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด พัลกิ้น ระบุว่า พวกเขายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งนั้นจากฝั่ง "หงส์แดง" แต่ก็แย้มว่า พร้อมปล่อยกองกลางวัย 24 ปีออกจากทีมทุกเมื่อ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม
 
ซีอีโอของแชมป์ลีกสูงสุดยูเครน ประจำฤดูกาล 2012-13 ให้สัมภาษณ์กับ "อิซเวสเทีย" หนังสือพิมพ์ของรัสเซียว่า "อย่างที่พวกคุณรู้กันดี มันมีการพูดหลายอย่างเกี่ยวกับ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน แต่มันเป็นการลือกันเกินจริงไปมาก ผมบอกได้ว่า เรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น จากเจ้าหน้าที่คนไหนก็ตามของ ลิเวอร์พูล"
 
"เฮนริค เป็นนักเตะคนสำคัญในทีมของเรา ชัตเคอร์ อยากเก็บเขาอยู่กับทีมต่อไป แต่เราก็พร้อมจะรับฟัง และพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่อเข้ามาเพื่อขอซื้อเขา ที่ผ่านมาเราเคยแยกทางกับ วิลเลี่ยน และ แฟร์นันดินโญ่ ไปแล้ว แต่สโมสรจะไม่ขายนักเตะเพียงอย่างเดียว ในอีกไม่นานนี้เราจะเสริมทีมให้แข็งแกร่งกว่าเดิมด้วยนักเตะคุณภาพดีเช่นกัน โดยเราตั้งใจที่จะให้พวกเขาเข้ามาแทนที่คนที่จากไป" พัลกิ้น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • บาร์ซ่าเอาจริงเล็งสอยแอ็กเกอร์เสริมรับ
    สื่อประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นซื้อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว ภายหลังพิจารณาจากตัวเลือกมากมาย ดาวเตะเลือดโคนม น่าจะเข้ามาเติมเต็มและแก้ไขแนวรับให้กับทีมได้ดีที่สุด แต่คาด "เร้ด แมชีน" คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ ซึ่งหาก "บาร์ซ่า" อยากได้จริง ก็น่าจะต้องทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียวเพื่อโน้มน้าวใจ
  • หงส์ยื่น5ล้านปอนด์หวังสอยอัตซูจากปอร์โต้
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล ยื่นเงิน 5 ล้านปอนด์ขอซื้อ คริสเตียน อัตซู หัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมแล้ว พร้อมกับยังหวังสอย หลุยส์ อัลเบร์โต้ ปีก เซบีย่า เข้ามาเสริมทัพอยู่เหมือนเดิม แต่คาดคงต้องเพิ่มข้อเสนออีกสักเล็กน้อย หากอยากได้ตัว ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุ จริงๆ
  • รอชูเสื้อ!แคร์โรลล์เข้าตรวจร่างกายกับค้อนแล้ว
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไปรับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้ว หลังตกลงสัญญากับ "ขุนค้อน" ได้เรียบร้อย ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »