ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าเชื่อซัวเรซควรย้ายหากมีชีวิตที่ดีขึ้น

คาร์ร่าเชื่อซัวเรซควรย้ายหากมีชีวิตที่ดีขึ้น

Posted 20/06/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หนุน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าติดอยู่กับคำว่าจงรักภักดีต่อทีมจนเกินไป ทำให้ต้องเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้ง เชื่อควรย้ายเป็นอย่างยิ่ง หากที่สุดแล้ว "หงส์แดง" ตกลงรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัย ควรเป็นอย่างยิ่งที่ต้องคิดและทำในสิ่งที่ดีที่สุดต่อชีวิตการเล่นของตัวเอง และก็เป็นเรื่องสมควรที่ต้องย้ายหาก "หงส์แดง" ยอมรับข้อเสนอเป็นเงินมหาศาลจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรจากลา ลีกา สเปน เพื่อขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "หลุยส์ ซัวเรซ ไม่อาจจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปตลอดกาล เพราะพวกเขาให้ความสนับสนุนตัวเขาด้วยความเคยชิน ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะสนับสนุนตัวเขา เพราะ เขาเป็นนักเตะของพวกเขา แต่หากเขาไม่ได้เป็นนักเตะฝีเท้าดีมาก และไม่ได้สร้างผลงานในสนาม เมื่อนั้น ลิเวอร์พูล ก็คงจะขายเขาออกไป ซึ่งนั่นเป็นความซื่อสัตย์ต่อนักเตะหรือไม่ หากพวกเขาขายเขาทิ้งไป?"
 
 "ผมไม่คิดว่า หลุยส์ จะอยู่กับสโมสรไปได้ตลอดกาล เพียงเพราะพวกเขายืนหยัดเคียงข้างตัวเขาอยู่เสมอ อย่างประเด็นความขัดแย้งหลังกรณีเหยียดผิวใส่ (ปาทริซ) เอวร่า แต่เขาก็ยังอยู่กับทีมต่อไปเมื่อปีก่อน ซึ่งผมเชื่อว่าเขาก็น่าจะมีข้อเสนอเข้ามาอยู่ไม่น้อยด้วยเช่นกัน"
 
 "ผมคิดว่าความซื่อสัตย์ในวงการฟุตบอลทุกวันนี้จากทั้งสองฝ่าย คือสิ่งที่ค่อนข้างได้รับความสนใจมากเกินไปนิด อันที่จริง ลิเวอร์พูล ก็มีความซื่อสัตย์ต่อ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี ส่วน หลุยส์ ก็จำเป็นต้องคิดถึงความสำเร็จในชีวิตค้าแข้งของตัวเขาเองด้วย ผมไม่คิดว่าควรจะมาใส่ใจกับประเด็นนี้มากจนเกินไปหรือให้ผู้คนมาตัดสินในสิ่งที่ หลุยส์ ควรจะทำ" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่าแน่ๆยังต้องหลีกทาง! เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ ชี้ชัด สิงโตน้ำเงินครามของโชเซ มูรินโญ จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าไปครอง
  • เดอะค็อปเฮ!เรน่าปัดข่าวชิ่งหงส์
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารจอมหนึบ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด ไม่คิดที่จะทิ้งต้นสังกัดไปไหน พร้อมย้ำแข้งทีมชาติสเปนยังคงสามัคคีกันดี และพร้อมที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อชาติบ้านเกิด
  • ชัคเตอร์แจงหงส์ยังไม่ได้ยื่นซื้อเอ็มคิตาร์ยาน
    เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เปิดปากเอง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพคนเก่งของทีมเลย หลังจากที่กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "หงส์แดง" แต่ระบุ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเช่นกัน
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »