ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!! หงส์ ปิดดีล คว้าอัลแบร์โต้ จากเซบีญ่า 6.8 ลป

รอชูเสื้อ!! หงส์ ปิดดีล คว้าอัลแบร์โต้ จากเซบีญ่า 6.8 ลป

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เตรียมเปิดตัวนักเตะรายที่สามที่ทีมดึงตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการเจรจากับเซบีญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก จ่อคว้าตัว หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองหน้าดาวรุ่งของ เซบีญา มาร่วมทีม ด้วยสนนราคาที่ 6.8 ล้านปอนด์ โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ ตามรายงานของ Daily Mail

ศูนย์หน้าวัย 20 ปี เพิงถูกยอดทีมแห่งถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ปล่อยให้ ทีมบาร์เซโลนา ชุดบี ยืมตัวไปเล่นในซีซั่นก่อนและถือว่าทำผลงานได้ดีระดับหนึ่ง หลังซัดไป 11 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 38 นัด

โดยคาดว่าหาก ดาวยิงชาวสแปนิชย้ายมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์จริงๆ น่าจะเป็นการเปิดทางให้หลุยส์ ซัวเรซดาวยิงตัวเก่งของทีมหงส์แดง ย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด

โดยก่อนหน้านี้ ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้จัดการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมแล้วถึง 2 ราย ซึ่งนั่นก็คือ โคโล ตูเร่ และ ลาโก้ อาสปาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเชื่อซัวเรซควรย้ายหากมีชีวิตที่ดีขึ้น
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หนุน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าติดอยู่กับคำว่าจงรักภักดีต่อทีมจนเกินไป ทำให้ต้องเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้ง เชื่อควรย้ายเป็นอย่างยิ่ง หากที่สุดแล้ว "หงส์แดง" ตกลงรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด
  • หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่าแน่ๆยังต้องหลีกทาง! เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ ชี้ชัด สิงโตน้ำเงินครามของโชเซ มูรินโญ จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าไปครอง
  • เดอะค็อปเฮ!เรน่าปัดข่าวชิ่งหงส์
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารจอมหนึบ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด ไม่คิดที่จะทิ้งต้นสังกัดไปไหน พร้อมย้ำแข้งทีมชาติสเปนยังคงสามัคคีกันดี และพร้อมที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อชาติบ้านเกิด
  • ชัคเตอร์แจงหงส์ยังไม่ได้ยื่นซื้อเอ็มคิตาร์ยาน
    เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เปิดปากเอง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพคนเก่งของทีมเลย หลังจากที่กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "หงส์แดง" แต่ระบุ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »