ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจ่อปิดดีลสอยอิสโก้เสริมทัพสุดสัปดาห์นี้

เรือจ่อปิดดีลสอยอิสโก้เสริมทัพสุดสัปดาห์นี้

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

มนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งที่จะรวบตัว อิสโก้ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ มาลาก้า มาร่วมทีมให้ได้ในอีกไม่เกิน 2 วันนี้ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 21 ล้านปอนด์ เชื่อสาเหตุที่นักเตะเลือกย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แทนที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ประเด็นสำคัญก็น่าจะเป็นเรื่องโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงที่ดูเหมือนจะมีมากกว่านั่นเอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อิสโก้ กองกลางดาวรุ่ง มาลาก้า สโมสรในลา ลีกา สเปน ร่วมทีม ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ราว 945 ล้านบาท) ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้มีความหวาดหวั่นว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกแดนกระทิงดุ อาจจะแย่งตัว อิสโก้ ไปครอบครอง ผนวกกับความกังวลของ ซิตี้ ที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่นักเตะยังไม่ได้มีการตัดสินใจ แต่ล่าสุดดูเหมือน มิดฟิลด์วัย 21 ปี จะเลือกย้ายมาอยู่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" และก็มีการส่งสัญญาณบางอย่างเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าน่าจะได้บทสรุปเรื่องสัญญาภายในสุดสัปดาห์นี้
 
"ผมยังไม่อาจแสดงความเห็นใดๆเกี่ยวกับอนาคตของผมได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะได้ข้อยุติในวันอาทิตย์ (ที่ 23 มิถุนายนนี้)" อิสโก้ กล่าว
 
อย่างไรก็ดีโอกาสที่จะได้กลับไปร่วมงานอีกครั้งกับ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นโค้ชให้กับเขาที่ มาลาก้า มาตลอดระยะเวลา 2 ปีล่าสุดนั้น น่าจะเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้ของ อิสโก้ อีกทั้งเจ้าตัวยังเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้มากกว่าย้ายไปอยู่กับ มาดริด ที่มีซูเปอร์สตาร์ในตำแหน่งเดียวกับเขาเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น เมซุต โอซิล, ลูก้า โมดริช, กาก้า และ อังเคล ดิ มาเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เผยต้องขายก่อนซิวเตฟ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน แจงชัด "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องขายแข้งในสังกัดก่อน หากหวังซิวตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน พร้อมระบุการเจรจาขาย โรบินโญ่ ให้ ซานโตส ยังไม่มีความคืบหน้า
  • มิลานทุ่มค่าเเรง10ล้าน/วีกล่อเตฟชิ่งเรือ
    สโมสร "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เสนอค่าเเรง 200,000 ปอนด์(ราว 10 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ตลอดสัญญา 3 ปี ล่อใจ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพ
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • โจรขึ้นบ้านแฟนซินแคลร์หลังทวีตอยู่คนเดียว
    งานนี้ทวิตเตอร์ทำพิษแท้ๆหลัง เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวหน้าอกสุดอึ๋มของ สก็อตต์ ซินแคลร์ แข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทวีตข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าอยู่คนเดียว ต่อมาก็มีโจรย่องขึ้นบ้าน โดยได้ของมีค่าทั้งเครื่องเพชรและโทรศัพท์มือถือติดไม้ติดมือกลับออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »