ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีลั่นอยากเห็นสโมสรไทยเล่นคลับเวิลด์คัพ หากนั่งนายกสมัย 4

บังยีลั่นอยากเห็นสโมสรไทยเล่นคลับเวิลด์คัพ หากนั่งนายกสมัย 4

Posted 22/06/2013 by goal.com

 

วรวีร์ มะกูดี ลั่นฝันเห็นสโมสรจากประเทศไทยลงแข่งขันรายการฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ หากได้นั่งนายกสมาคมฟุตบอลสมัย 4 พร้อมยันจะลงมาดูแลทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด

วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวในตอนท้ายของรายการ "เปิดใจ วรวีร์ มะกูดี ฝ่าวิกฤตเลือกตั้ง 56” ซึ่งตัวเขาได้ให้สัมภาษณ์พิเศษผ่านสถานีโทรทัศน์ในเครือสยามกีฬา 3 ช่องเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (21 มิ.ย.56) ว่าหากได้รับการเลือกตั้งให้นั่งเก้าอี้ประมุขลูกหนังเป็นสมัยที่ 4 สิ่งที่ตนเองอยากเห็นคือมีสโมสรฟุตบอลของไทยเข้าแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกหรือ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ

“บังยี" ต้องเผชิญกับศึกหนักในการรักษาเก้าอี้ที่ตนเองยึดมาได้ 6 ปีเต็มเมื่อว่าที่คู่แข่งอย่าง วิรัช ชาญพานิชย์ ที่มีกลุ่มบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี หนุนหลัง กับ พินิจ งามพริ้ง อดีตผู้นำกลุ่มแฟนบอลเชียร์ไทยร่วมมือกันอย่างชัดเจนเพื่อยับยั้งการนำข้อบังคับลักษณะปกครองฉบับใหม่ที่นายวรวีร์ยืนยันว่าเป็นความต้องการของฟีฟ่ามาบังคับใช้

หลังการเปิดใจถึงความจำเป็นเรื่องธรรมนูญใหม่และผลที่ประเทศไทยจะได้รับหากขัดคำสั่งฟีฟ่า รวมทั้งการถูกสโมสรพัทยา เอฟซี ทีมที่จะเสียสิทธิ์จากการเปลี่ยนแปลงระเบียบเลือกตั้งฟ้องร้องอยู่ในขณะนี้ช่วงท้ายพิธีกรสยามกีฬายังได้ถามถึงสิ่งที่นายวรวีร์จะทำหากได้รับเลือกตั้งอีกครั้ง

เจ้าตัวกล่าว "ใจจริงผมไม่อยากอ้างว่าตนเองทำอะไรมาบ้าง ผลงานที่ผ่านมาไม่ใช่ของส่วนตัวแต่เป็นเพราะความร่วมมือกันของหลายส่วน ตอนนี้ลีกของเราเป็นเบอร์ 1 อาเซียน เป็นอันดับต้นๆของเอเชีย มีนักเตะต่างชาติทั่วโลกทั้ง ยุโรป แอฟริกา เอเชีย อยากมาเล่นในไทย และความฝันสูงสุดของผมก็คือการที่สโมสรฟุตบอลไทยได้ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกหรือ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ"

“หากผมได้เป็นนายกอีกครั้งผมจะลงมาดูแลทีมชาติไทยด้วยตนเอง ผมจะปฏิรูปองค์กรระบบการจัดการสมาคมฟุตบอลไทยใหม่ทั้งหมด จริง ๆแล้วผมเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่พาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกนะ " นายวรวีร์กล่าวถึงการพาทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 17 ปีไปชิงแชมป์โลก เมื่อปี 1997

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »