ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้าแหก!สเตอร์ลิงจำวันเกิดลูกผิด

หน้าแหก!สเตอร์ลิงจำวันเกิดลูกผิด

Posted 22/06/2013 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังส่งข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวอายุครบ 1 ขวบ แต่ต้องอายแทบมุดแผ่นดินหนี เพราะส่งผิดวัน จริงๆ แล้วทายาทตัวน้อยจะอายุครบ 1 ปีในสัปดาห์หน้าต่างหาก

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ หลังโชว์หล่อใช้ "ทวิตเตอร์" สื่อออนไลน์ยอดฮิต อวยพรวันเกิดลูกสาวตัวเองอายุครบ 1 ขวบ ทั้งๆ ที่วันสำคัญนี้จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

สเตอร์ลิง ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เดอะ เร้ดส์" ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่ฟอร์มจะตกฮวบในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำตัวเป็นคุณพ่อที่แสนดีด้วยการเขียนข้อความผ่านสื่ออนไลน์เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับ เมโลดี้ โรส ลูกสาวตัวน้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เนื้อความใน "ทวิตเตอร์" ของ สเตอร์ลิง ระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดอายุครบ 1 ขวบในวันนี้นะจ๊ะลูกสาวคนสวยของพ่อ"

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 18 ปี หน้าแตกละเอียด เมื่อ เมลิสสา คล้าร์ก แม่ของหนู เมโลดี้ โรส โพสต์ข้อความว่าเขาอวยพรวันเกิดลูกสาวผิดวัน "@sterling31ขอโทษที่ต้องแก้ไขให้ถูกต้อง แต่คุณไม่รู้เหรอว่าวันเกิดลูกสาวของคุณมันอยู่ในสัปดาห์หน้า น่าอายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!อัลเบร์โต้เข้าตรวจร่างกายหงส์ศุกร์นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวโรจน์ของ เซบีย่า เตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวของเขาได้แล้ว โดยอยู่ที่ 6.8 ล้านปอนด์ และคาดว่ากองหน้าชาวสแปนิชจะเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน
  • รอชูเสื้อ!! หงส์ ปิดดีล คว้าอัลแบร์โต้ จากเซบีญ่า 6.8 ลป
    ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เตรียมเปิดตัวนักเตะรายที่สามที่ทีมดึงตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการเจรจากับเซบีญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • คาร์ร่าเชื่อซัวเรซควรย้ายหากมีชีวิตที่ดีขึ้น
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หนุน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าติดอยู่กับคำว่าจงรักภักดีต่อทีมจนเกินไป ทำให้ต้องเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้ง เชื่อควรย้ายเป็นอย่างยิ่ง หากที่สุดแล้ว "หงส์แดง" ตกลงรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด
  • หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่าแน่ๆยังต้องหลีกทาง! เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ ชี้ชัด สิงโตน้ำเงินครามของโชเซ มูรินโญ จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »