ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดโวอัลเบร์โต้เจ๋งเหมือนคูตินโญ่

บีร็อดโวอัลเบร์โต้เจ๋งเหมือนคูตินโญ่

Posted 24/06/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โวสนั่น หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวรุ่ง จะประสบความสำเร็จเหมือนกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ชี้เป็นนักเตะอายุน้อยแต่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ พร้อมปลื้มที่คว้าตัว โคโล่ ตูเร่ และ ยาโก้ อัสปาส ร่วมทัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองหน้าใหม่แกะกล่อง จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จเหมือนกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ที่ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
อัลเบร์โต้ ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ร็อดเจอร์ส เผยว่า นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าแน่นอน "เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะในแบบ คูตินโญ่ เราดึงผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เมื่อเดือนมกราคม ตอนนั้นเขาอายุ 20 ปีเท่านั้น"
 
"หลุยส์ ก็เป็นผู้เล่นดาวรุ่งเช่นกัน และมีพรสวรรค์สูง เป็นนักเตะดาวรุ่งชั้นยอด เมื่อตอนที่เล่นกับ เซบีย่า แต่แน่นอน เขาใช้เวลาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมากับ บาร์เซโลน่า ชุดเบ เขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์ เราจะได้เห็นพัฒนาการของเขาตลอดช่วง 2-3 ปีข้างหน้านี้ สิ่งที่สำคัญก็คือ เขารู้ถึงสไตล์การเล่น และรูปแบบที่เราพยายามสร้างขึ้นมา"
 
"เดอะ เร้ดส์" เพิ่งคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเพิ่มนอกจาก อัลเบร์โต้ แล้วยังมี โคโล่ ตูเร่ และ ยาโก้ อัสปาส โดย นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความเห็นว่า "โคโล่ ตูเร่ เป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบตั้งแต่ตอนที่เขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แล้ว เขาทำผลงานได้เยี่ยมกับ อาร์เซน่อล และเป็นส่วนหนึ่งกลุ่มนักเตะชุดไร้พ่าย และเล่นได้อย่างสุดยอด การย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็นำเขามาในฐานะหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของทีม"
 
"เราไม่มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นชั้นยอดสำหรับผม มันเป็นเรื่องยากมากที่จะนักเตะแบบนี้มาแทนที่ โคโล่ ตูเร่ มีทั้งประสบการณ์ และจิตวิญญาณแห่งแชมป์ เขายังคงฟิตเปรี๊ยะ, แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะสนับสนุน รวมทั้งสู้เพื่อตำแหน่งในทีมของเขา"
 
"ยาโก้ อัสปาส เป็นหนึ่งในสตาร์ของ เซลต้า บีโก้ เขาเป็นจอมถล่มประตู ทั้งรวดเร็ว, คล่องแคล่ว และมีสไตล์ที่ดุดัน รวมทั้งยังมีจิตวิญญาณแห่งแชมป์ด้วย ผมรู้สึกว่านักเตะประเภทนี้เหมาะที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล และช่วยรักษาจังหวะการเล่นเกมบุกให้กับทีมได้เป็นอย่างดี นักเตะมากมายที่กระหายความสำเร็จ เพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขู่เรอัลไร้ประโยชน์ดึงเวลายื่นซื้อซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล เตือน เรอัล มาดริด อย่าได้คิดดึงเวลาให้ยืดเยื้อเนิ่นนานเลยเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีม ยืนยันไร้ประโยชน์ เนื่องจากพวกเขาไม่มีทางปล่อย สตาร์ดังประจำทีม ออกไปในราคาที่ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์ เป็นแน่ หากให้ได้น้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลามาคุยกัน
  • ชูเสื้อแล้ว!หงส์ปิดดีลซิวอัลเบร์โต้เข้ารัง
    ลิเวอร์พูล จัดการเสริมทัพเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ ด้วยการซิวตัว หลุยส์ อัลเบร์โต้ จอมทัพดาวรุ่ง เซบีย่า เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายและชูเสื้อโชว์แล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 6.8 ล้านปอนด์
  • ด่วน!หงส์ตกลงค่าตัวมิโญเล่ต์ได้แล้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมก๊วนเต็มที โดยล่าสุดโอเคเรื่องค่าตัวกับ "แมวดำ" ได้เป็นที่เรียบร้อย
  • หน้าแหก!สเตอร์ลิงจำวันเกิดลูกผิด
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังส่งข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวอายุครบ 1 ขวบ แต่ต้องอายแทบมุดแผ่นดินหนี เพราะส่งผิดวัน จริงๆ แล้วทายาทตัวน้อยจะอายุครบ 1 ปีในสัปดาห์หน้าต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »