ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!ผอ.โครินเธียนส์ยันเปาลินโญ่เตรียมซบไก่

ชัดเจน!ผอ.โครินเธียนส์ยันเปาลินโญ่เตรียมซบไก่

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ เด อันดราเด้ ผอ. โครินเธียนส์ คอนเฟิร์มแล้ว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์เนื้อหอม กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน สเปอร์ส ในเร็ววันนี้ พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังแข้งวัย 24 ปี ที่ทุ่มเททำงานให้สโมสรเป็นอย่างดีมาตลอด

โรแบร์โต้ เด อันดราเด้ ผู้อำนวยการสโมสร โครินเธียนส์ ทีมดังในลีกบราซิล กล่าวยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เปาลินโญ่ กองกลางตัวเก่งของทีม กำลังจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็ววันนี้

ตามที่เว็บไซต์ "โกลดอทคอม" ได้รายงานข่าวไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า โครินเธียนส์ ได้ตกลงขาย เปาลินโญ่ ให้กับ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้วที่ราคา 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดผอ. โครินเธียนส์ ก็ออกมาคอนเฟิร์มการย้ายทีมของแข้งรายนี้เรียบร้อย โดย ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 กับทีมชาติบราซิล หมาดๆ จะเดินทางไปร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" ทันทีที่เสร็จสิ้นการพักร้อนช่วงสั้นๆ กับครอบครัว

"ผมอยากจะกล่าวคำขอบคุณไปยัง เปาลินโญ่ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำให้กับ โครินเธียนส์ เขาจะไม่มีวันถูกลืมแน่นอนสำหรับพวกเรา เขาเป็นคนดี และสมควรได้แชมป์กับทีมชาติบราซิลแล้ว โครินเธียนส์ รู้สึกภาคภูมิใจที่มีผู้เล่นอย่างเขาอยู่ในทีม สำหรับเขานั้น มันไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมเกินไปกว่าการได้ไปเล่นให้สโมสรในอังกฤษ รวมถึงการได้พบเจอวัฒนธรรมใหม่ๆ ที่นั่นอีกแล้ว" เด อันดราเด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซซาร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบอาร์เซน่อล
    ชูลิโอ เซซาร์ ประตูมือกาวทีมชาติบราซิล ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ อาร์เซน่อล เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป หลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกชั้นไปแล้ว พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ซิวถุงมือทองคำในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013
  • กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี มั่นใจเต็มเปี่ยม "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก พร้อมเผย นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวเข้ามาเป็นเจ้าของทีมนานถึง 10 ปีแล้วนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ผงาดสร้างชื่อได้ยิ่งใหญ่สุดๆ
  • ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ
    ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังของบราซิล ปัดข่าว เฟร็ด กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติบราซิล ส่อแววเก็บของย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยืนยันว่านักเตะมีความสุข และพร้อมเล่นไปตามสัญญาที่มีอยู่กับต้นสังกัด
  • ยุคใหม่!มอยส์เริ่มต้นงานคุมทัพผีแล้ว
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นงานวันแรกอย่างเป็นทางการกับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ ในการเข้ามาสานงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่ประกาศวางมือ ในเดือนพฤษภาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »