ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official !! กิเลนยืมแบ็กซ้าย “ธีรชัย” เสริมทัพป้องกันแชมป์

Official !! กิเลนยืมแบ็กซ้าย “ธีรชัย” เสริมทัพป้องกันแชมป์

Posted 06/07/2013 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เริ่มเดินเครื่องเสริมทัพเลก 2 ดึงตัว ธีรชัย งามเจริญ วิงแบ็กซ้ายตัวเปิดจาก “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทัพเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มเตะตา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้าน “บิ๊กเป้” ชมเป็นนักเตะฝีเท้าครบเครื่องทั้ง ความแข็งแกร่ง, เทคนิค และ การเปิดบอลที่แม่นยำ เชื่อช่วยเพิ่มมิติเกมรุกริมเส้นของทีมได้แน่

ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพสู้ศึกเลกสองของ “แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้าตัว ธีรชัย งามเจริญ แบ็กซ้ายวัย 29 ปี จากทีมร่วมลีก ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจตลอดเวลาที่ร่วมฝึกซ้อมกับทีมกว่า 3 สัปดาห์  ขณะที่ “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งริมเส้นให้กับทีมว่า

“ธีรชัย จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของเรา หลังจากตำแหน่งนักเตะทางกราบซ้ายทั้ง วีระวุฒิ และ จักรพันธ์ เมื่อเลกแรกที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ก็เชื่อว่าการมาของเจ้าตัวจะทำให้ทีมมีความสมดุลขึ้น ก็อยากให้จับตานักเตะคนนี้ให้ดีๆ เพราะมีทั้งความแข็งแกร่ง เทคนิคดี รวมทั้งมีการเปิดบอลที่เหนือชั้น ก็น่าจะทำให้ทีมมีสมดูลย์ทางด้านซ้ายมากขึ้น”

นอกจากนี้ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้เผยต่อว่า “ตลอดเกือบ 1 เดือนที่เจ้าตัวได้ร่วมฝึกซ้อม ทางโค้ช วินนี่ พอใจผลงานของเขาเป็นอย่างมาก จึงทำให้เราตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีม ซึ่งทางสโมสรฯ ก็ต้องขอขอบคุณท่าน ส.ส. ธเนศ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ที่เปิดโอกาสให้นักเตะมาช่วยทีมเราสู้ศึกในเลกที่ 2”

สำหรับ ธีรชัย งามเจริญ ถือเป็นนักเตะประสบการณ์สูงในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก โดยในอดีตผ่านการค้าแข้งกับทีมชั้นนำมามากมายไม่ว่าจะเป็น ทีโอที เอสซี, อีสาน ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวมีลุ้นประเดิมสนามให้กับ “กิเลนผยอง” ในเกมบุกเยือนอาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »