ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ราชันมีลุ้น!! อิบรา ไร้ชื่อฟิตซ้อมปรีซีซั่นกับเปแอสเช

ราชันมีลุ้น!! อิบรา ไร้ชื่อฟิตซ้อมปรีซีซั่นกับเปแอสเช

Posted 06/07/2013 by goal.com

 

แฟนบอล ปารีเซียงคงต้องปาดเหงื่อกันอีกระลอก หลัง ศูนย์หน้าชาวสวีดิช ส่อแววย้ายตามอันเช่ไปค้าแข้งที่เบร์นาบิว หลังไม่มีชื่อในทีมชุดปรีซีซั่นที่ออสเตรีย

Punto Pelota สื่อในประเทศสเปน สืบทราบมาว่า โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์คนใหม่ของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ไม่ได้ใส่ชื่อของซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงไปในทีมชุดเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น ทำให้ข่าวลือที่เขาจะย้ายตามคาร์โล อันเชล็อตติไปที่เรอัล มาดริดหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ

กองหน้าชาวสวีดิช ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา และการที่เปแอสเชกำลังคว้าตัวเอดินสัน คาวานี มาร่วมทีมนั้น อาจจะเป็นการมาเพื่อแทนที่เขาก็เป็นได้

รายงานล่าสุดระบุว่า คาร์เล็ตโต้ ได้ติดต่อกับ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของอดีตศูนย์หน้าเอซี มิลานเป็นการส่วนตัวเรื่องการดึงเขามาเป็นลูกทีมอีกครั้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวารับ! บาร์ซ่าทีมในฝัน แต่ยันมีความสุขกับ เปแอสเช
    ติอาโก้ ซิลวา ยอมรับว่า บาร์เซโลนา คือทีมในฝันของเขา แต่ไม่มีความคิดที่ย้ายทีมในตอนนี้ เพราะยังมีความสุขดีกับ เปแอสเช
  • เอาจริง!เลโอนาร์โด้ถกนาโปลีขอซิวคาวานี่
    สื่ออิตาลีโหมข่าวหนัก เลโอนาร์โด้ ซีอีโอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใส่เกียร์ห้าเปิดฉากเจรจากับออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ "อัซซูร่า" นาโปลี เพื่อต่อรองขอซื้อเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวละติน ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง
  • ศรีวิจาย่าสนใจกระชากตัวอาเดรียโน่ร่วมทัพ
    โรเบิร์ต เฮรี่ กุนซือ ศรีวิจาย่า เผยสโมสรมีแผนที่จะกระชากตัว อาเดรียโน่ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพความพร้อมของนักเตะ รวมถึงค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายด้วย
  • เทพไม่เลิก!เนย์มาร์โชว์ยิงไกลแบบสุดงาม
    เนย์มาร์ แข้งอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ยังคงโชว์ฝีเท้าเทพที่มีไม่เลิก เมื่อโชว์ยิงไกลกว่า 40 หลา โค้งข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปแบบสุดงาม ในเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมเพื่อนเมสซี่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »