ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซ่าไม่เลิก! แกสคอยน์เจอตำรวจรวบ ฐานเมาอาละวาด

ซ่าไม่เลิก! แกสคอยน์เจอตำรวจรวบ ฐานเมาอาละวาด

Posted 06/07/2013 by goal.com

 

ยังซ่าไม่เลิกสำหรับ พอล แกสคอยน์ เมื่อล่าสุดถูกตำรวจเมืองผู้ดีจับยัดซังเต ข้อหาเมาแล้วก็ความวุ่นวายที่สถานีรถไฟ

พอล แกสคอยน์ อัจฉริยะลูกหนังจอมเพี้ยนของวงการฟุตบอลอังกฤษ ยังคงก่อเรื่องไม่หยุด เมื่อล่าสุดถูกตำรวจย่านเฮิร์ตฟอร์ดแชร์รวบตัว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยเมาแล้วอาละวาดที่สถานีรถไฟ

แกซซ่า วัย 46 ปี เคยเข้ารับการบำบัดโรคพิษสุราเรื้อรังมาแล้วเมื่อช่วงต้นปี แต่ก็ยังหยุดนิสัยชอบดื่มของตัวเองไม่ได้ จนในที่สุดก็มาเกิดเรื่องขึ้นอีกจนได้ เมื่อโฆษกหญิงของสถานีตำรวจเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ยืนยันว่าตำรวจได้เข้าจับกุม แกสคอยน์ ที่กำลังเมาไม่ได้สติไว้ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งเมาไม่ได้สติและอาละวาดอยู่ที่สถานีรถไฟสตีฟเนจ เมื่อเวลา 10.30 น. ขอวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา"

"ตำรวจไปถึงพื้นที่และเข้าจับกุมชายวัย 46 ปี ฐานทำร้ายร่างกาย และเมาจนสร้างความวุ่นวาย"

ทั้งนี้ แกสคอยน์ ถูกจับเข้าห้องขังแต่ยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ ในขณะที่"The Mirror"สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าระหว่างเกิดเหตุ แกซซ่า ได้มีปัญหากระทบกระทั่งกับพนักงานรักษาความปลอดภัย และได้ทำร้าย เชอรีล อดีตภรรยาที่พยายามจะเข้าห้ามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official !! กิเลนยืมแบ็กซ้าย “ธีรชัย” เสริมทัพป้องกันแชมป์
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เริ่มเดินเครื่องเสริมทัพเลก 2 ดึงตัว ธีรชัย งามเจริญ วิงแบ็กซ้ายตัวเปิดจาก “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทัพเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มเตะตา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้าน “บิ๊กเป้” ชมเป็นนักเตะฝีเท้าครบเครื่องทั้ง ความแข็งแกร่ง, เทคนิค และ การเปิดบอลที่แม่นยำ เชื่อช่วยเพิ่มมิติเกมรุกริมเส้นของทีมได้แน่
  • แยกร่างได้?วินนี่เตรียมคุมทีมการกุศลที่เยอรมันวันกิเลนดวลอาร์มี่
    วินฟรีด เชเฟอร์ โพสต์ข้อความเตรียมบินกลับบ้านเกิดคุมทีมรวมเฉพาะกิจออกรายการทีวี ซึ่งอาจจะทำให้เขาพลาดนำทัพกิเลนผยอง บุกเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด
  • ล้นหลาม!เสี่ยเนเปิดตัวปีกฮันโนเวอร์แข้งนอกรายที่9
    เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัวปีกดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นมาเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 4 ในช่วงเลกสองเพิ่มแล้ว ทำให้มีแข้งนอกในทีมล้นหลาม
  • TPL Best XI: ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเลกแรก 2013
    ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ผ่านมาแล้วครึ่งทางของฤดูกาล โดยผู้เล่นหลายคนที่สามารถสร้างสรรค์ฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมและสม่ำเสมอ นี่คือทีมแห่งเลกแรกที่โกล ประเทศไทยเลือกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »