ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ปัดคำเชิญร่วมทีมสตาฟฟ์ผี

สโคลส์ปัดคำเชิญร่วมทีมสตาฟฟ์ผี

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" บอกปัดโอกาสในการเข้าร่วมงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ เดวิด มอยส์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ฟิล เนวิลล์ ด้วยเหตุผลว่าต้องการให้เวลากับครอบครัว

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางหัวแดงเพลิงของทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" โดยให้เหตุผลว่าต้องการหยุดพัก และให้เวลากับครอบครัวก่อนจนกว่าจะรู้สึกพร้อม

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน แต่งตั้ง 2 อดีตผู้เล่นในเจเนอเรชั่นเดียวกับ สโคลส์ อย่าง ฟิล เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของต้นสังกัดใหม่ ร่วมกับ สตีฟ ราวนด์, คริส วู้ดส์ และ จิมมี่ ลัมส์เดน ลูกน้องเก่าที่ กูดิสัน พาร์ค และหวังจะได้มิดฟิลด์วัย 38 ปีที่เพิ่งแขวนสตั๊ดรอบ 2 ไปหลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมาเข้ามาเติมเต็ม

อย่างไรก็ตาม มอยส์ วัย 50 ปี ได้รับคำปฏิเสธกลับมาด้วยเหตุผลด้านครอบครัว โดยกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าจะสามารถรักษาคนที่มีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้เอาไว้ได้มากที่สุด ผมได้คุยกับ พอล สโคลส์ ด้วยเช่นกัน แต่เขาต้องการเวลาในการอยู่กับครอบครัวสักพัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เผยเซอร์ห้ามบอกลูกถูกเลือกเป็นกุนซือผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หวนรำลึกความหลังถึงวันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มอบตำแหน่งนายใหญ่ประจำถิ่นโรงละครแห่งความฝันให้อีกครั้ง โดยเล่าว่าหลังได้รับทราบข่าว ตนเองถูกกำชับว่านี่เป็นความลับแสนสำคัญ และไม่ให้บอกแม้กระทั่งลูกๆ ของตัวเอง
  • จับตาตลาด!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งชิงรูนี่ย์-ซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังคงเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายสังกัดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามลำดับ และยังจับตาดูสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของนักเตะทั้ง 2 รายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด
  • ข่าวย้ายเป็นเหตุ! รูนหวั่นโดนแฟนผีรุมโห่ซีซั่นหน้า
    ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงหวั่นถูกแฟนบอลทีมตัวเองรุมส่งเสียงโห่ในฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นกระแสข่าวว่าเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อปลายซีซั่นก่อน
  • วิดิชชมรูนี่ย์ฟิตผิดหูผิดตาในช่วงปรี-ซีซั่น
    เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังแสดงให้เห็นจากการซ้อมปรี-ซีซั่นว่า ตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างดี แถมดูแล้วน่าจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตที่สุดในรอบ 5 ปีหลังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »