ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดเมสซี่รุ่นใหม่ล่าสุด

อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดเมสซี่รุ่นใหม่ล่าสุด

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

อาดิดาส เปิดตัว อาดิซีโร่ เอฟ 50 สตั๊ดรุ่นล่าสุดสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เพื่อใช้ในซีซั่นใหม่นี้ โดยมีสีสันลวดลายสดใสสะท้อนถึงสไตล์การเล่นของสตาร์อาร์เจนไตน์ รวมทั้งมีน้ำหนักเบาที่สุดซึ่งจะช่วยให้มีความคล่องตัวอย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน

อาดิดาส เปิดตัว อาดิซีโร่ เอฟ 50 รองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อใช้ล่าตาข่ายในฤดูกาลใหม่นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บริษัทผู้ผลิตเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่จากเยอรมันเชื่อว่าด้วยสตั๊ดรุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ เมสซี่ ยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีก โดย เอฟ 50 รุ่นใหม่นี้มีสีสันลวดลายสดใสซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากลีลาการเล่นของยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ 

รองเท้ารุ่นใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วย เมสซี่ ในการวิ่งฉีกหนีคู่แข่งในสนาม ซึ่งดาวเตะตีนจรวดทำสถิติวิ่งเร็วถึง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยสตั๊ดคู่ใหม่นี้ได้เปิดตัวในเกม "เมสซี่ และผองเพื่อน" เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อาดิซีโร่ เอฟ 50 ได้ประกาศตัวในฐานะรองเท้าฟุตบอลที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก โดยมีน้ำหนักเพียง 165 กรัม ซึ่งจะช่วยให้ผู้สวมใส่มีความคล่องตัวและวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดเมื่ออยู่ในสนาม

ในการเปิดตัวนี้ อาดิดาส ยังเปิดโอกาสให้กับแฟนๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อโอกาสที่จะสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในการได้ใกล้ชิดกับ เมสซี่ ในระหว่างการเปิดตัวสตั๊ดรุ่นพิเศษของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »