ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลีกเอิงระอุ!ฟัลเกาท้าดวลซลาตันคั่วดาวยิง

ลีกเอิงระอุ!ฟัลเกาท้าดวลซลาตันคั่วดาวยิง

Posted 10/07/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา จอมระเบิดประตู โมนาโก กร้าว เป้าหมายในฤดูกาลใหม่ของเขาคือ การยิงประตูเยอะๆ พา โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง และเพื่อให้ตัวเองแย่งรางวัลดาวซัลโวลีกเอิง ที่เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาครองด้วย

ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ของ โมนาโก ลั่นพร้อมท้าชน ซลาตัน อิบราอิโมวิช หัวหอกสวีดิช ดาวซัลโวลีกเอิง ซีซั่นล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกน้ำหอม หลังจากได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีม เผยนอกจากเป้าหมายส่วนรวมอย่างการพาต้นสังกัดเถลิงบัลลังก์แชมป์แล้ว เขายังต้องการยิงระเบิดเถิดเทิงเพื่อคั่วตำแหน่งดาวซัลโวด้วย  
 
ซลาตัน เพิ่งจะย้ายมาจาก "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ในซีซั่นที่แล้ว และจัดการสอยไปเบาะๆ 30 ประตู คว้ารางวัลดาวซัลโวลีกเอิง มาครองแบบนิ่มๆ แต่ในซีซั่นใหม่งานอาจจะยากขึ้นเมื่อมี ฟัลเกา จอมกระซวกตาข่ายชาวโคลอมเบีย ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด พร้อมความคาดหวังส่วนตัวว่า ต้องการช่วยทีมคว้าแชมป์ บวกตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีกแดนน้ำหอม ซีซั่น 2013-14
 
"ผมอยากเป็นดาวยิงสูงสุด ผมจะสู้เพื่อทำให้ได้ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญสุดคือความสำเร็จส่วนรวม ผมอยากยิงประตูให้เยอะๆ ซึ่งก็จะช่วยให้ โมนาโก คว้าแชมป์ด้วย ถ้าหากผมยิงได้เยอะๆ และประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ ผมก็จะดีใจมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาเล็งนำโมนาโกซิวแชมป์ลบคำสบประมาท
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย ตั้งเป้าลบคำสบประมาทว่า ไม่ได้คิดผิดที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เพื่อซบ โมนาโก ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ลีกแดนน้ำหอมมาครองให้ได้ พร้อมหวังยิงประตูได้แบบถล่มทลายเหมือนแต่ก่อน
  • ขโมยซีน!แข้งสหรัฐฯตีลังกายิงโชว์เกมการกุศลเมสซี่
    แม็ตต์ เอเลียสัน แข้งอเมริกันตีลังกัดซัลโวประตูสุดงามต่อหน้าลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทีมเพื่อนเมสซี่ไล่อัดทีมรวมดาราโลกที่มี เธียร์รี่ อองรี เป็นกัปตันทีม 9-6
  • มาเรื่อย ๆ! ตูลาลองล่องใต้ซบโมนาโกอีกคน
    กองกลางเชิงสูงชาวฝรั่งเศส ย้ายมาอยู่กับเจ้าสัวทะเลใต้แห่งลีก เอิง เพื่อบรรเทาปัญหาการเงินรุมเร้าของต้นสังกัดเก่าในสเปน
  • บาร์กโตลีต้อนลิซิคกี้2เซต!คว้าแชมป์วิมเบิลดัน
    มาริยง บาร์กโตลี นักเทนนิสสาวชาวฝรั่งเศส ผงาดคว้าแชมป์รายการแกรนด์สแลมได้เป็นครั้งแรกในอาชีพ หลังไล่ต้อนเอาชนะ ซาบีน ลิซิคกี้ จากเมืองเบียร์ 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »