ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยันใครอยากได้ซัวเรซต้องจ่าย1.8พันล.

หงส์ยันใครอยากได้ซัวเรซต้องจ่าย1.8พันล.

Posted 12/07/2013 by siamsport

 

แท็บลอยด์ดังอังกฤษ ปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขีดเส้นจะไม่ยอมรับฟังข้อเสนอขอซื้อหลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมฉาวอย่างเด็ดขาด หากได้ข้อเสนอที่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังในเมืองผู้ดี จะไม่รับพิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ที่ต้องการย้ายสังกัด
 
แท็บลอยด์จอมสาระแน เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลีกสเปน กลายเป็นตัวเต็งที่จะปาดหน้า อาร์เซน่อล ทีมดังจากกรุงลอนดอน ในการเซ็นสัญญากับหัวหอกจอมฉาว
 
ด้าน "ปืนใหญ่" ซึ่งโดนบอกปัดข้อเสนอครั้งแรก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) น่าจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่มูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี คาดว่าพวกเขาน่าจะได้รับคำตอบเดิมเพราะ "หงส์แดง" ไม่ต้องการขายนักเตะออกไปในราคานี้
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวน้ำหอม วางซัวเรซ เอาไว้เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุก ระหว่างที่การทำสัญญากับกอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ "ราชันชุดขาว" กำลังหยุดชะงักอยู่
 
แต่เงื่อนไขในสัญญาของซัวเรซ ที่ทำกับ "เร้ด แมชชีน" นั้นหมายความว่าสโมสรจะไม่ต้องพิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ และจากการที่สัญญาของนักเตะมีจนถึงปี 2016 นั้น ทำให้พวกเขาไม่ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันใดๆในการขายนักเตะ แม้เจ้าตัวต้องการย้ายทีมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »