ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุมดีๆ ในโลกฟุตบอล! 'กัปตันโจ' ไม่เคือง 'ริโอ' ให้ฟัค!

มุมดีๆ ในโลกฟุตบอล! 'กัปตันโจ' ไม่เคือง 'ริโอ' ให้ฟัค!

Posted 15/07/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์เลือดนักสู้จากเชียงรายฯ ไม่โกรธ 'ริโอ เฟอร์ดินานด์' แม้โดนสบถใส่ ชี้เป็นประสบการณ์สำคัญในเกมลูกหนัง

"กัปตันโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ดาวเตะหัวใจเหล็กของ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์เฟซบุ๊คว่าเขาไม่โกรธ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แม้จะโดนด่าในเกมที่ “สิงห์ออลสตาร์” เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันนัดพิเศษ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กทม. เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยมีเนื้อหาใจความว่า "ควันหลงจากเกมส์การแข่งขันเมื่อวานระหว่าง Singha All star Vs Manchester United นัดเมื่อวาน จังหวะช่วงท้ายเกมส์ ที่ผมกระโดดโหม่งแล้วไปกระแทกกับ ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ แล้วเสียฟาล์ว

"ทันใดนั้น ริโอ เฟอร์ดินาน กัปตันทีมไม่พอใจก็วิ่งมาต่อว่าผมด้วยคำว่า "Fuck you" ทันที ทำให้ผมรู้ได้ทันทีว่าพวกเค้าจริงจังกับเกมส์นัดนี้มากมายแค่ไหน มืออาชีพก็คือมืออาชีพอยู่วันยังค่ำ ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะคือใครก็ตาม อีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ได้เรียนรู้จากทีมระดับโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีซอเอฟเฟคต์!สื่อผู้ดีให้ผีแดงจารึกชื่อ "ธีรเทพ"
    สื่อดังหลายสำนักของเกาะอังกฤษประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ "สิงออลสตาร์" โดยการยิงของ "ลีซอ"
  • ผีเซ็ง!ยังเดี้ยงอีกอดบู๊ช่วงเปิดซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด แอชลี่ย์ ยัง จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงเปิดซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขากลายเป็นพ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" รายล่าสุด ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานในช่วงปิดฤดูกาล
  • ยังไง! เผยผียังไม่มีแผนประเคนสัญญาใหม่ให้รูนีย์
    อนาคตของเวย์น รูนีย์ยังคงตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม หลังปีศาจแดงยังไม่มีแผนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ในเวลานี้ เนื่องจากต้องการเช็กฟอร์มและสภาพความฟิตของนักเตะเสียก่อน
  • เก็บตกสาวกผีแดง ณ เมืองไทย
    เกมนัดพิเศษระหว่างสิงห์ออลสตาร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาและแข้งผีแดงก็บินต่อไปออสเตรเลียแล้ว..วันนี้เลยขอนำภาพสาวก"เร้ด อาร์มี่" มาให้ชมกันทิ้งทวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »