ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขำๆ “นิโคล“ ยืนยันมือ “วู้ดดี้“ ไม่โดนอึ๋ม

ขำๆ “นิโคล“ ยืนยันมือ “วู้ดดี้“ ไม่โดนอึ๋ม

Posted 17/07/2013 by

 

ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องว่ามือของพิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" แตะโดนหน้าอกของคุณแม่ลูกหนึ่ง "นิโคล เทริโอ" รึเปล่า !? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวละครเวทีสยองขวัญเรื่อง "ลัดดาแลนด์" สาวนิโคลก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นภาพถ่ายดังกล่าวแล้วว่า...

 

"ไม่ได้โดนหน้าอกจริงๆ ค่ะ เพราะถ้าโดนตอนที่ถ่ายกี้ต้องรู้สึก ซึ่งกี้คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของมุมภาพมากกว่า แต่ยืนยันได้ค่ะว่าไม่โดนจริงๆ"

 

เป็นเพราะข้อความที่วู้ดดี้เค้าโพสต์ว่า "เกือบแล้ว" รึเปล่า ถึงทำให้คนมองในมุมนั้น ?

 

"ไม่ได้โดนค่ะ เพราะตรงนั้นมันก็ยังมีความรู้สึกนะ (หัวเราะ) แล้วถ้าเกิดกลับไปเช็คดูจริงๆ จะเห็นเลยว่ามีเงาอยู่นิดๆ ด้วยซ้ำ"

 

แต่ตอนแรกนิโคลเองก็โพสต์รูปนี้ขึ้นอินสตาแกรมด้วย เพราะอะไรถึงตัดสินใจลบออก ?

 

"ที่กี้ลบก็เพราะว่ากี้เป็นห่วงวู้ดดี้ ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเพราะเค้าไม่ได้ทำอย่างนั้น อีกอย่างตอนที่ถ่ายรูปเราทั้งสองคนก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยแค่สนุกๆ อ่ะค่ะ"

 

คิดว่าจะมีการโทรไปคุยกับพี่วู้ดดี้เพื่อลบรูปดังกล่าวออกรึเปล่า ?

 

"มันขึ้นอยู่กับเค้าค่ะ เพราะมันเป็นรูปถ่ายเค้า แต่ตอนนี้ในอินสตาแกรมของกี้ก็ได้มีการโพสต์ขึ้นไปใหม่แล้ว แล้วก็เขียนข้อความชี้แจงไว้ด้วยว่า ไม่ได้โดนนะคะ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

 

ต่อไปนี้คิดว่าจะระมัดระวังเรื่องการถ่ายรูปมากขึ้นไหม ?

 

"คือตกใจนิดหน่อยนะเพราะเราแค่โพสต์รูปที่ถ่ายกับเพื่อนเรา แต่แป๊บเดียวก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะแล้ว ต่อไปนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้นค่ะเพราะอินสตาแกรมมันเร็วมากจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้! พิ้งกี้ โกอินเตอร์จริง จัดใหญ่ที่บอลลิวูด
    ไหนใครบอกว่าจะโกอินเตอร์ไม่รอด..!!?? พิ้งกี้ สาวิกา กำลังไปได้สวยกับอาชีพการแสดงภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดีย แม้จะเจออุปสรรคมากมาย นับตั้งแต่ไปชิมลางเล่นหนังบอลลิวูดเรื่องแรก แต่ก็ดันโชคร้าย..โดนตัดซีนตัดฉากออกไปเสียหมด...
  • ซื้อเกย์ที่มาเก๊า''อั้ม''ท้าเอารูปมาดูแฮปปี้ควง''นัท''บินสวีตมัลดีฟส์
    ''อั้ม-อธิชาติ'' โต้บินไกลเซานาซื้อบริการเกย์ที่มาเก๊า ท้าคนเม้าท์แน่จริงเอารูปมาโชว์ เอือมที่จะพูดถึง ยิ้มควงนัทเที่ยวมัลดีฟส์สุดแฮปปี้ ไม่ใช่ซ้อมฮันนีมูน แย้มมีแพลนเที่ยวยุโรป ปัดได้ฤกษ์แต่งเดือนสิงหาคมนี้
  • คนไม่ขำ! วู้ดดี้ กอด นิโคล มือเหมือนโดนหน้าอก
    งานเข้าเบาๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" หลังโพสต์ภาพกอดสาว "นิโคล เทริโอ" แบบเต็มรัก ลงอินสตาแกรม ในขณะที่มือเหมือนจะโดนหน้าอกของคุณแม่ลูกหนึ่ง และแม้เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความแบบขำๆ ว่า "Hello Nicky!!!! มือเกือบไปแล้ววววว" แต่คนที่เข้ามาคอมเมนต์หลายคนก็ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่เกือบแล้ว"
  • ''เอมมี่-อมลวรรณ'' โว ! งานรุม
    นหลายแสนในฐานะ พรีเซนเตอร์กับสินค้าประเภทเพิ่มนมไซส์บิ๊ก...แถมกระชับช่วงล่างไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังมีคนติดต่องานหนัง งานละครมาอีกเพียบ ชัวร์หรือมั่วนิ่มไปถามจากปากเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »