ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไหนว่ามีตัง! ปืนกระแซะเซซาร์หั่นค่าเหนื่อยด่วนหากคิดย้ายซบ

ไหนว่ามีตัง! ปืนกระแซะเซซาร์หั่นค่าเหนื่อยด่วนหากคิดย้ายซบ

Posted 21/07/2013 by goal.com

 

เห็นคุยนักคุยหนาว่ามีงบประมาณเสริมทัพมหาศาล! แต่ไหงไอ้ปืนใหญ่กลับส่งซิกซ์ให้ชูลิโอ เซซาร์ รีบหั่นค่าเหนื่อยลงด่วน หากหวังโยกมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล ยังคงสโลแกนทีมจอมเขียมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอย่างเหนียวแน่น เมื่อจัดการบอกชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของคิวพีอาร์ให้รีบหั่นค่าเหนื่อยลงซะ หากยังอยากย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม ตามรายงานของ Metro

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของไอ้ปืนใหญ่แสดงความสนใจมือกาวทีมชาติบราซิลมาระยะหนึ่งแล้วและต้องการได้ตัวมาร่วมทีมด้วย หลังวอจเซียช เซสนีย์และลูคัส ฟาเบียนสกี้ ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักเมื่อฤดูกาลก่อน และล่าสุดทีมก็เพิ่งปล่อยวีโต้ มานโนเน่ โกลมือสามไปให้ซันเดอร์แลนด์อีก

ส่วนนายด่านทัพเซเลเซาก็ต้องการย้ายออกจากถิ่นรอฟตัส โร้ดเช่นกัน หลังต้นสังกัดพลาดท่าร่วงสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่ายังคงต้องการค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเขาคงหมายถึงเดอะ กันเนอร์สนั่นเอง
ปัจจุบันนายทวารเลือดแซมบ้ารับค่าเหนื่อยกับควีนพาร์คฯสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ ดังนั้นเขาจะไม่มีทางย้ายไปร่วมทีมที่ให้ค่าเหนื่อยน้อยกว่านี้เป็นอันขาด อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอลยืนยันว่าสามารถเปย์ค่าเหนื่อยให้ได้เพียง 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น พร้อมทั้งเรียกร้องให้นักเตะรีบตัดสินใจโดยเร็วด้วย

โดยเซซาร์ยังเหลือสัญญากับทหารเสือราชินีอีก 1 ปี และฟิลิป แบร์ด ซีอีโอของสโมสรก็เผยว่า เขาจะต้องลงเล่นกับทีมในแชมเปี้ยนชิพแน่นอน หากไม่ได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เยื่อใย!ซัวเรซเตรียมแจ้งหงส์ขอย้ายซบปืน
    สื่อเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมกลืนน้ำลายที่เคยบอกว่าจะไม่ย้ายเข้าร่วมสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก เมื่อเตรียมบอกกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้า "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมทุ่มค่าตัวตามที่ "หงส์แดง" เรียกร้อง
  • ปืนเซ็ง!ราชันยื่น900ล.บวกอิกวาอินหวังซิวซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมรับสภาพแผนการไล่ล่าดาวยิงพังแบบสองเด้ง หลังเรอัล มาดริด กำลังจะใช้กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตีนคม เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอบวกกับเงิน 900 ล้านบาท ล่อใจให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปล่อยหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาว ย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนกระทิง
  • เวนเกอร์ได้ไฟเขียวยื่น40ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับไฟเขียวงบ 40 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากล่าสุดลองเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ผู้บริหารถิ่นแอนฟิลด์ใจอ่อนได้
  • ไก่,ปืนจืด!ปานิชย้ำไม่ทิ้งโรม่า
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ทำเอา สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เซ็งไปตามๆ กัน เมื่อประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมแย้มกำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »