บีอีซี เทโรศาสน ปิดดีลตัวต่างชาติรายสุดท้ายโดยดันมิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวกาน่าคัมแบ็คสู่ทีมใหญ่อีกครั้ง

ซามูเอล ดร็อกเบเลย์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวกาน่าวัย 20 ปี กลายเป็นนักเตะโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในช่วงเวลา 6 โมงเย็นวันนี้ (24 ก.ค.56)

"เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า ""เสี่ย แมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า "ดร็อกเบเลย์ เป็นผู้เล่นโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในเลกสอง หลังจากที่มีผู้เล่นหลายๆคน ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้า แต่ก็ไม่ค่อยประทับใจนัก ทำให้ทีมต้องดัน ดร็อกเบเลย์ ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับ และ เซ็นเตอร์ เรามั่นใจว่า เขาจะสามารถเป็นกำลังหลักกับทีมในอนาคต

ทั้งนี้ "มังกรไฟ" ประสบความสำเร็จมากมายจากการดันเยาวชน ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ โดย ซามูเอล ดร็อกเบเลย์ ถือเป็นแข้งอนาคตของทีม โดยในปี 2012 เคยถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ก่อนที่ในเลกสองในปีเดียวกันปล่อยให้ กำแพงเพชร เอฟซี ยืมตัว และปี 2013 เลกแรกก็ถูกส่งไปให้ อาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน ยืมตัวก่อนจะกลับมาเล่นในชุดใหญ่อีกครั้งในช่วงซีซั่น 2013 เลกสอง

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน ตัดสินใจถอดชื่อของ ควอน จุน เซนเตอร์ฮาร์ฟชาวเกาหลีใต้ และ โจนาธาน เบเอ้ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสออกและส่ง ลูคัส เกาโช กองหน้าชาวบราซิล กับ ซามูเอล ดร็อกเบเลย์ เป็นสองโควต้านักเตะต่างชาติใหม่ในรอบนี้