ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบนิเตซเชื่ออิกวาอินไปได้สวยกับนาโปลี

เบนิเตซเชื่ออิกวาอินไปได้สวยกับนาโปลี

Posted 27/07/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นาโปลี สุดมั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน ว่าที่หัวหอกป้ายแดงของทีม จะไปได้สวยแน่นอน สำหรับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล พร้อมยันจะพยายามรั้งตัว ฮวน ซูนิก้า วิงแบ็กคนเก่ง เต็มที่

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ว่าที่กองหน้าคนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล อย่างแน่นอน โดยตอนนี้ "เอล ปิปิต้า" ใกล้ที่จะเก็บข้าวของย้ายจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมก๊วน "อัซซูร่า" เต็มทีแล้ว

เป็นที่คาดกันว่า อิกวาอิน วัย 25 ปี จะย้ายมาเป็นผู้เล่นของ นาโปลี อย่างสมบูรณ์แบบด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากที่ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"อิกวาอิน เป็นผู้เล่นที่แกร่งมาก และเคยเป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย ผมรู้จักเขาดี และทืมงานที่ มาดริด ต่างก็พูดแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับตัวเขา เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่จะต้องเซ็นสัญญากับนักเตะแบบนี้ หาก นาโปลี ต้องการความก้าวหน้า และผมก็มั่นใจว่า เขาจะทำประตูได้มากกว่าทุกๆ คนในทีมเราซีซั่นนี้" นายใหญ่ นาโปลี กล่าว

พร้อมกันนั้น เบนิเตซ ยังแสดงความหวังว่า ฮวน ซูนิก้า วิงแบ็กสารพัดประโยชน์ จะอยู่ช่วยทีมต่อไป หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส "สำหรับผมแล้ว สถานการณ์มันชัดเจน เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา และผมจะแฮปปี้มากๆ เลย หากเขาอยู่กับเราต่อไป ผมจะเข้าไปคุยกับเขาและพยายามหาทางออกแน่นอน เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เขาอยู่กับเราต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »