ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรารักกัน!มอยส์ยันไม่เคยมีความอาฆาตกับมู

เรารักกัน!มอยส์ยันไม่เคยมีความอาฆาตกับมู

Posted 29/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนไม่ได้มีความเกลียดชังอะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แม้แต่นิดเดียว พร้อมยกย่อง มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ แถมระบุ ตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสแยกทางกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2008 นั้น ตนยังเคยเขียนจดหมายไปหา มูรินโญ่ เลย

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-13 กล่าวว่า ตนไม่ได้มีความบาดหมางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก แต่อย่างใด

เป็นที่เชื่อกันว่า มูรินโญ่ กำลังเล่นสงครามจิตวิทยากับ มอยส์ อย่างหนัก ด้วยการตามล่าคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังของ "ปีศาจแดง" มาร่วมทัพให้ได้ อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ตนกับ มูรินโญ่ ไม่ได้มีความเกลียดชังซึ่งกันและกันเลย พร้อมชมอีกฝ่ายด้วยว่า เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในวงการพรีเมียร์ลีก

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เขาทำผลงานได้ดีมากๆ ในพรีเมียร์ลีก เขาเริ่มเรียนการเป็นโค้ชในสกอตแลนด์เหมือนกับผม และถึงแม้ผมจะไม่บอกว่า ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี แต่ผมก็พอรู้จักเขาอยู่บ้าง"

มอยส์ เสริมว่า ตนชื่นชม มูรินโญ่ มากๆ ถึงขนาดที่เคยเขียนจดหมายไปหาอดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ในตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสแยกทางกับ เชลซี เมื่อปี 2007 ด้วย "ผมจำได้ว่า ในตอนที่เขาตกงานนั้น ผมได้เขียนจดหมายไปหาเขาด้วย ดังนั้นใครก็ตามที่บอกว่ามันมีความอาฆาตกันระหว่างเราทั้งคู่เนี่ย ผมก็บอกได้เลยว่ามันไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว"

"แน่นอน คุณจะพบว่า เราทั้งคู่จะสู้กันอย่างหนักในฐานะผู้จัดการทีม ในตอนที่ทีมของเราลงเล่นนั้น เราทั้งคู่ก็จะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อทำให้มั่นใจว่า ทีมของเราจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ แต่ผมชื่นชมเขาที่เขาทำผลงานได้ดีในฐานะผู้จัดการทีม" กุนซือวัย 50 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นสิงห์ต้องได้รูนที่30ล.ปอนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเตรียมงบไว้แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ได้มองว่านักเตะจะมีค่าถึง 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นว่าจะเกาะติดตามตื้อไปแบบนี้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย.
  • ผีวัดใจบาร์ซ่าครั้งสุดท้าย!ยื่น36ล.ปอนด์ซื้อเชส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้าย 36 ล้านปอนด์ ชี้ชะตาว่าจะได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากข้อเสนอ 2 รอบก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่อดีตดาวเตะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากได้รับการยืนยันว่ายังมีส่วนสำคัญในแผนการทำทีม
  • ริโอสุดประทับใจฝีเท้าซาฮา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดปลื้มกับฟอร์มในช่วงปรี-ซีซั่นของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ตัวใหม่ พร้อมชมเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่กระหายยกระดับฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา
  • ซาราโกซ่าจ้องฉุดเอ็นริเกซร่วมก๊วน
    ปาโก้ เอร์เรร่า นายใหญ่ เรอัล ซาราโกซ่า รับ อันเจโล่ เอ็นริเกซ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเป้าหมายที่ทีมตนต้องการดึงตัวมาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชม เอ็นริเกซ เป็นนักเตะที่มีทักษะสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »