ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นกันยาว!มอยส์รับไม่ชัวร์ผีตื้อซื้อเชสอีกหรือไม่

ลุ้นกันยาว!มอยส์รับไม่ชัวร์ผีตื้อซื้อเชสอีกหรือไม่

Posted 29/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังไม่ชัวร์ว่า "ผีแดง" จะลองยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมอีกหรือไม่ แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมวัดใจ "บาร์ซ่า" ครั้งสุดท้าย ด้วยเม็ดเงินสูงถึง 40.5 ล้านยูโร ด้วยความหวังจะสอย ดาวเตะรายนี้ เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้ บอกจะซื้อหรือไม่ซื้อก็ไม่ส่งผลอะไร เหตุมั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" มีศักยภาพที่แกร่งอยู่แล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยยังคงไม่แน่ใจว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่ ภายหลังมีรายงานข่าวระบุว่า "เร้ด เดวิลส์" เตรียมยื่นคำขาดเสนอเงิน 40.5 ล้านยูโร (ราว 1,620 ล้านบาท) สำหรับความพยายามดึง ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ให้ย้ายออกมาจากถิ่น คัมป์ นู
 
มอยส์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถบอกกับคุณได้ว่าจะมีการยื่นข้อเสนออีกหรือไม่ เห็นได้ชัดว่าเราจะต้องทำการตัดสินใจว่าจะทำอะไรกันต่อไป แต่พวกเราก็มีทีมที่ดีอยู่แล้ว คุณไม่อาจลืมไปได้เลยเกี่ยวกับศักยภาพที่เรามีดีอยู่แล้วที่นี่ ทว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราหวังที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม และผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะต้องทำสิ่งนั้น แน่นอนว่าต้องเป็นช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง"
 
ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยืนยันคำเดิมว่า อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล วัย 26 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย โดยระบุว่า "เห็นได้ชัดว่าา ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เชส ฟาเบรกาส เขาเป็นยอดนักเตะ แต่มันก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อเรา มันไม่มีผลว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนออะไรเข้ามา ยังไงพวกเราก็จะไม่ขายเขาออกไป หากมีข้อเสนอเป็นมูลค่าที่สูงกว่า พวกเราควรจะรับไว้หรือไม่ ?  ไม่เลย พวกเรารู้สึกภูมิใจที่มีสโมสรเช่นนั้นมีความต้องการหนึ่งในนักเตะของเรามากกว่า"
 
ขณะที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือใหม่ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "ผมจะไม่เข้าไปยุ่งกับเรื่องความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินของสโมสร แต่ (หากมันขึ้นอยู่กับผม) ผมก็อยากจะมีเขา (เชส) อยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเตรียมคุยบาร์ซ่าเคลียร์เรื่องอนาคต
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดใจคุยกับ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือป้ายแดงของทีม เพื่อหาความชัดเจนในเรื่องอนาคตของเขา หลังจากตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง
  • เรารักกัน!มอยส์ยันไม่เคยมีความอาฆาตกับมู
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนไม่ได้มีความเกลียดชังอะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แม้แต่นิดเดียว พร้อมยกย่อง มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ แถมระบุ ตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสแยกทางกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2008 นั้น ตนยังเคยเขียนจดหมายไปหา มูรินโญ่ เลย
  • เฮียมูลั่นสิงห์ต้องได้รูนที่30ล.ปอนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเตรียมงบไว้แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ได้มองว่านักเตะจะมีค่าถึง 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นว่าจะเกาะติดตามตื้อไปแบบนี้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย.
  • ผีวัดใจบาร์ซ่าครั้งสุดท้าย!ยื่น36ล.ปอนด์ซื้อเชส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้าย 36 ล้านปอนด์ ชี้ชะตาว่าจะได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากข้อเสนอ 2 รอบก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่อดีตดาวเตะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากได้รับการยืนยันว่ายังมีส่วนสำคัญในแผนการทำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »