ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศ กันท่า ทีมยักษ์ใหญ่ จับ 2 แข้งเนื้อหอมต่อสัญญา

โปลิศ กันท่า ทีมยักษ์ใหญ่ จับ 2 แข้งเนื้อหอมต่อสัญญา

Posted 02/08/2013 by goal.com

 

สุภาพบุรุษโล่ห์เงินจัดการต่อสัญญากับสองแข้งตนสำคัญอย่างอัสมิง แม กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“จรดปากกาต่อสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ หมู่แม-อัสมิง แม” มิดฟิลด์ลูกหม้ออินทรีเพื่อนตำรวจ โดยจะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล 2016 โดยแข้งวัย 25 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่นสุภาพบุรุษโลห์เงิน จนได้รับการบรรจุเข้าเป็นข้าราชการตำรวจ ด้วยผลงานอันโดดเด่นจนในอดีตถูกเรียกตัวติดทีมชาติ โดยในการจรดปากกาต่อสัญญาครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อย และมูลค่าในการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ขุนพลตราโล่ห์เงินยังประสบความสำเร็จในการเจราจาต่อสัญญากองกลางดาวรุ่งทีมชาติอย่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ มิดฟิลด์ทีมชาติชุดซีเกมส์ในปัจจุบัน ไปอีก 2 ปี จนจบฤดูกาล 2015 โดย ปกรณ์ เปรมภักดิ์ วัย 19 ปี ถือเป็นเด็กปั้นของอินทรีเพื่อนตำรวจอย่างแท้จริง ผ่านการขัดเกลาฝีเท้ามาจากอะคาเดมี่ของอินทรีเพื่อนตำรวจ และถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับช่วงชีวิตแข้งนักเรียน

โดยโค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ อินทรีเพื่อนตำรวจเปิดเผย “ดีใจมากๆที่ทั้งสองคนตกลงต่อสัญญากับสโมสร เพราะทุกคนที่นี่อยู่กันแบบครอบครัว และนักเตะทั้ง 2 คนอายุยังน้อยสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้ในอนาคตอย่างแน่นอน รวมไปถึง 2 คนนี้ ยังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร”

ทั้งนี้ อัสมิง แม และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ถือเป็นแข้งรุ่นใหม่ที่จะนำพาอินทรีเพื่อนตำรวจ ประสบความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »