ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯยืมเรมี่เสริมคมเรียบร้อย

นิวฯยืมเรมี่เสริมคมเรียบร้อย

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์ปาร์ค โยกซบ นิวคาสเซิ่ล แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อลุ้นมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญายืมตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรแกร่งระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  เรมี่ เซ็นสัญญาย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมก๊วน "คิวพีอาร์" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ทำได้ 6 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 14 นัด แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วย ควีนส์ปาร์ค ให้อยู่รอดในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้ และล่าสุด หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้รับโอกาสที่จะโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งกับทัพ "สาลิกาดง" ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่าง นิวคาสเซิ่ล

"มันเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่จะได้เล่นให้สโมสรใหญ่ๆ แบบนี้ ผมรู้สึกปลื้มมากๆ เลยตอนที่พวกเขาให้ความสนใจผมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และผมก็แฮปปี้สุดๆ ที่พวกเขาให้ความสนใจผมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซีซั่นนี้ผมมีความกระตือรือร้นสุดๆ ก็เพื่อมีชื่อติดทีมชาติลุยศึก เวิลด์ คัพ และผมก็รู้ว่า การจะทำอย่างว่าได้นั้น ผมต้องมีซีซั่นที่ดี และประสบความสำเร็จกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" อดีตแข้ง มาร์กเซย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป
  • แฟนไก่เฮ!ปิดดีลซิวเปาลินโญ่17ล้านปอนด์แล้ว
    สาวกไก่เฮ! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันซิวตัว เปาลินโญ่ กองกลางตัวเก่งจาก โครินเธียนส์ มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หลังมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »