ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าสุดปลื้มยังเป็นแข้งสำคัญเชลซียุคเฮียมู

มาต้าสุดปลื้มยังเป็นแข้งสำคัญเชลซียุคเฮียมู

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับตอนนี้เขามีความสุขสุดๆ หลังจากได้รับการยืนยันจากปาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แล้วว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีม พร้อมตั้งใจจะช่วยให้ทีมทำผลงานดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว
 
ฆวน มาต้า กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ออกมายืนยันว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าอนาคตของเขาตกอยู่ในความไม่แน่นอน นับตั้งแต่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส หวนกลับมาคุมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง
 
เพลย์เมกเกอร์เลือดสแปนิช ยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน หลังจากได้คุยกับ มูรินโญ่ เรียบร้อยแล้ว กล่าวว่า "ผมรู้สึกผ่อนคลายมากกับข่าวที่ว่าผมจะย้ายทีม ผมคุยกับสโมสรและผู้จัดการทีมแล้ว พวกเขาบอกว่าผมสำคัญต่อพวกเขามาก ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องพูดอีก"
 
"มันดีเสมอเมื่อได้ยินว่าคุณมีความสำคัญต่อสโมสร ทุกๆ คนต้องการรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ ผมจึงมีความสุขมาก ผมกำลังฝึกซ้อมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ และเราต้องการพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ชักจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยากมากขึ้น เมื่อมีเสียงลือว่าแข้งเก๋า แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า เริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเจ้าตัว ที่มองประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าทีมจะได้รับผลกระทบทางลบอย่างไร
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน
  • หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ
    เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »