ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูยันลุยซ์ไม่ย้ายซบบาร์ซ่าแน่นอน

มูยันลุยซ์ไม่ย้ายซบบาร์ซ่าแน่นอน

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโซ่ กุนซือ เชลซี ยัน ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวเก่ง จะไม่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" จ้องซิวร่วมทีม ยกแข้งทีมชาติบราซิลเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

บาร์ซ่า ต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ และเล็งทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ลุยซ์ ไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวยกย่องแข้งวัย 26 ปี และยืนยันว่าเขาจะใช้งานดาวเตะทีมชาติบราซิล หลังจากจับนั่งสำรองในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ เชลซี เอาชนะ เอซี มิลาน คู่แข่งจากอิตาลี 2-0

 "ดาวิด กลับมาอยู่กับเราเป็นเรื่องมหัศจรรย์ และเราก็ต้องใช้ความสามารถของเขา เขามีความมั่นใจเต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อเขาลากบอลขึ้นมาจากแดนหลัง เขาสามารถปรับปรุงเรื่องเกมรับได้อีกหรือเปล่า? แน่นอน แต่หน้าที่ของผมคือพยายามพัฒนานักเตะอยู่ตลอดเวลา" มูรินโญ่ กล่าว

กุนซือชาวโปรตุเกสยังยืนยันด้วยว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า พร้อมที่จะเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นร่วมกับ เชลซี หลังหายกลับมาจากอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย โดยกล่าวว่า "แฟร้งค์ ต้องเริ่มลงเล่นในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลังการ! เนย์มาร์โชว์ตัวเปิดสตั๊ดไนกี้ “ไฮเปอร์เวนอม”
    อลังการงานสร้างแบบนี้ไนกี้จัดให้! หลังเชิญดาวยิงตัวใหม่ของทีมต่างดาวอย่างเนย์มาร์ มาเปิดตัวสตั๊ดไนกี้รุ่นไฮเปอร์เวนอมอย่างยิ่งใหญ่
  • คัดพิเศษ! ปิเก้เชื่อ ต่างดาวปวดหัวตึ้บหาหลังใหม่
    แนวรับเลือดกระทิงของทีมเจ้าบุญทุ่มออกมาระบุว่า แม้ทีมจะต้องการเสริมกำลังในแดนหลัง แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนที่จะหาใครสักคนที่เข้ากับระบบของทีมในตอนนี้
  • มาต้าสุดปลื้มยังเป็นแข้งสำคัญเชลซียุคเฮียมู
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับตอนนี้เขามีความสุขสุดๆ หลังจากได้รับการยืนยันจากปาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แล้วว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีม พร้อมตั้งใจจะช่วยให้ทีมทำผลงานดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว
  • เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ชักจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยากมากขึ้น เมื่อมีเสียงลือว่าแข้งเก๋า แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า เริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเจ้าตัว ที่มองประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าทีมจะได้รับผลกระทบทางลบอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »