ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลาดิบรสเด็ด! สิงห์ผงาดจ้องซิวคิโยทาเกะบู๊พรีเมียร์ฯ

ปลาดิบรสเด็ด! สิงห์ผงาดจ้องซิวคิโยทาเกะบู๊พรีเมียร์ฯ

Posted 09/08/2013 by goal.com

 

แข้งซามูไรไม่แพ้ชาติใดในโลก! ทีมดังแห่งเมืองเบอร์มิงแฮมกางแผนสอย ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ปีกจอมเปิดบอลของเนิร์นแบร์กมาเพิ่มสีสันเกมริมเส้น

แอสตัน วิลล่า เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ สู่ขอ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ปีกตัวจี๊ดของเนิร์นแบร์กมาร่วมทีม ตามรายงานจากสื่อในเยอรมัน

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า สิงห์ผงาดได้ยื่นข้อเสนอราสว 8.5 ล้านปอนด์ ให้ทีมแกร่งจากบุนเดสลีก้าพิจารณาแล้วแต่ก็ถูกตอบปฏิเสธกลับมา ทำให้พวกเขาเตรียมอัพข้อเสนอใหม่เข้าไปอีกครั้ง หลังพอล แลมเบิร์ต นายใหญ่วิลลาต้องการรวบมิดฟิลด์จากแดนอาทิตย์อุทัยให้ได้ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน เบเดอร์ ประธานเนิร์นแบร์กก็ออกมายืนยันว่า จะไม่มีทางปล่อยปีกทีมชาติญี่ปุ่นออกไปง่ายๆ หลังเพิ่งดึงตัวมาจากเซเรโซ โอซาก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

"ความจริงคือเรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดเลย และเราขอยืนยันว่าจะเก็บคิโยทาเกะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า" เบเดอร์ เผย
โดยแข้งวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับปีแรกในเมืองเบียร์ หลังซัลโวไป 4 ประตู จาก 31 นัด พร้อมพาทีมจบอัน 10 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ได้!จ่ามูลั่นสู้ถวายหัวซิวรูนยืนหอกสิงห์
    ท่าทางจะกลายเป็นมหากาพย์การย้ายสังกัดที่ต้องดูกันยาวๆเสียแล้ว เมื่อโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "สิงห์บลูส์" เชลซี ย้ำจะสู้สุดใจขาดดิ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายเอาลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเป้าหมาย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้
  • เฮนรี่กร้าวหงส์ไม่ขายซัวเรซแน่นอน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว เมื่อจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ยันเสียงดังไม่มีทางขายเจ้าตัวออกจากสโมสรในตอนนี้อย่างแน่นอน โวยคงเป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดีหากขายนักเตะไปให้ศัตรูอย่างอาร์เซน่อล หรือหากสโมสรต่างแดนมาขอซื้อตอนนี้ก็ไม่ขาย เพราะไม่มีเวลาหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ทันเวลา
  • แฟร์ต็องเก้นหวังฟิตทันเกมเปิดซีซั่น
    แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนเก่ง สเปอร์ส ตั้งเป้าฟิตทันช่วยต้นสังกัดลงเตะเกมเปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์หน้า พร้อมชี้ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ คือการเสริมทัพครั้งสำคัญของ "ไก่เดือยทอง"
  • ไม่ได้แตกกัน!รูนขอลงซ้อมกับทีมสำรองเอง
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขอที่จะลงไปซ้อมกับทีมสำรองเอง ไม่ได้โดนต้นสังกัดลงโทษเพราะอยากย้ายทีมแต่อย่างใด โดยตอนนี้เขาอยากเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »