ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทย์เลอร์มั่นเรมี่ไปได้สวยกับนิวคาสเซิ่ล

เทย์เลอร์มั่นเรมี่ไปได้สวยกับนิวคาสเซิ่ล

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล เผย ดีใจที่เห็น โลอิก เรมี่ กองหน้าเลือดน้ำหอม ย้ายมาสวมเสื้อ "สาลิกาดง" พร้อมมั่นใจ นักเตะมีศักยภาพที่จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

สตีเว่น เทย์เลอร์ เซนเตอร์จอมแกร่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ต้นสังกัดสามารถคว้าตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าคนเก่งของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่แห่งเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมได้สำเร็จ  ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

เรมี่ ย้ายมาเล่นกับ "สาลิกาดง" ด้วยสัญญายืมตัวโดยเหตุผลสำคัญก็คือนักเตะอยากเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมากกว่าจะไปตกระกำลำบากกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตันสังกัดตัวจริง ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดย เทย์เลอร์ มั่นใจว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศส จะทำผลงานได้ดีกับ นิวคาสเซิ่ล แน่นอน

ปราการหลังวัย 27 ปี แสดงความเห็นว่า "เขาสามารถเพิ่มเติมบางสิ่งที่แตกต่างด้วยความรวดเร็ว และความแข็งแกร่งที่เขามี เราดีใจมากๆ ที่เขาเซ็นสัญญามาเล่นให้กับเรา และเราตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นเขาลงสนามเพื่อทีมเต็มทีแล้ว" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สจี้ซัวเรซยอมรับต้องอยู่หงส์ต่อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ถึงเวลาแล้วที่หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว ต้องก้มหน้ายอมรับอนาคตว่าจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ตามหวัง เชื่อหากเจ้าตัวกลับมาพร้อมสปิริตแน่วแน่เหมือนเดิม ก็จะเป็นกำลังหลักของทีมอย่างแน่นอน
  • ฟิวส์ขาด! เดอะค็อปอย่างฉุนแห่เผาเสื้อซัวเรซ
    แฟนคลับลิเวอร์พูล ออกอาการฉุนเฉียว คว้าเสื้อหงส์เบอร์ 7 จุดไฟเผา หลังจากที่หลุยส์ ซัวเรซ เจ้าของเบอร์ออกอาการงอแงและต้องการลาจากแอนฟิลด์ให้ได้
  • วัลคอตต์มั่นใจปืนแกร่งพอแม้ชวดซัวเรซเสริมทัพ
    ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้ ไม่ว่าจะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมคมหรือไม่ แม้จะยอมรับว่าถ้าได้ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมจริงๆ ก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก
  • เลาดรูปยัน! หงส์ขาวเน้นพรีเมียร์ฯ มากกว่ายูโรป้า
    ไมเคิล เลาดรูป ยืนยันว่าเป้าหมายอันดับหนึ่งของ สวอนซี คือการทำผลงานในลีกให้ดีกว่าเดิม มากกว่าการลุ้นแชมป์ยูโรป้าลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »