ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลาดรูปยัน! หงส์ขาวเน้นพรีเมียร์ฯ มากกว่ายูโรป้า

เลาดรูปยัน! หงส์ขาวเน้นพรีเมียร์ฯ มากกว่ายูโรป้า

Posted 09/08/2013 by goal.com

 

ไมเคิล เลาดรูป ยืนยันว่าเป้าหมายอันดับหนึ่งของ สวอนซี คือการทำผลงานในลีกให้ดีกว่าเดิม มากกว่าการลุ้นแชมป์ยูโรป้าลีก

ไมเคิล เลาดรูป ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์กของสโมสร สวอนซี ยืนยันว่าเขาให้ความสำคัญกับการทำผลงานในพรีเมียร์ลีกเป็นอันดับแรก จากนั้นค่อยมองถึงการลุ้นความสำเร็จในยูโรป้าลีก

"หงส์ขาว" ได้สิทธิไปเล่นถ้วยใบเล็กของยุโรปในฐานะแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามยอดกุนซือเดนมาร์กยืนยันว่าเป้าหมายของทีมคือการทำอันดับในลีกให้ดีกว่าเดิม ส่วนในถ้วยยูโรป้าลีกขอมองไปทีละนัดเท่านั้น

"เป้าหมายอันดับหนึ่งของเราฤดูกาลนี้ คือการทำอันดับในลีกให้ดีกว่าเดิม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะบรรดาทีมที่อยู่อันดับต่ำกว่าเราต่างมีการลงทุนในตลาดนักเตะอย่างมหาศาล" เลาดรูป ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราต้องลงเล่นในหลายรายการทั้งฟุตบอลลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรป้าลีก เราต้องมองไปทีละก้าว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ห้าว! เล็งฉุด 2 คีย์แมนสวอนซีเข้าแอนฟิลด์
    ยังไม่หยุดช็อปง่ายๆสำหรับหงส์แดง! ล่าสุดคิดการใหญ่หมายพราก มิชูและแอชลีย์ วิลเลียมส์ สองสตาร์สวอนซีมาร่วมทัพอีก
  • ปลาดิบรสเด็ด! สิงห์ผงาดจ้องซิวคิโยทาเกะบู๊พรีเมียร์ฯ
    แข้งซามูไรไม่แพ้ชาติใดในโลก! ทีมดังแห่งเมืองเบอร์มิงแฮมกางแผนสอย ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ปีกจอมเปิดบอลของเนิร์นแบร์กมาเพิ่มสีสันเกมริมเส้น
  • เอาให้ได้!จ่ามูลั่นสู้ถวายหัวซิวรูนยืนหอกสิงห์
    ท่าทางจะกลายเป็นมหากาพย์การย้ายสังกัดที่ต้องดูกันยาวๆเสียแล้ว เมื่อโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "สิงห์บลูส์" เชลซี ย้ำจะสู้สุดใจขาดดิ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายเอาลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเป้าหมาย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้
  • เฮนรี่กร้าวหงส์ไม่ขายซัวเรซแน่นอน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว เมื่อจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ยันเสียงดังไม่มีทางขายเจ้าตัวออกจากสโมสรในตอนนี้อย่างแน่นอน โวยคงเป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดีหากขายนักเตะไปให้ศัตรูอย่างอาร์เซน่อล หรือหากสโมสรต่างแดนมาขอซื้อตอนนี้ก็ไม่ขาย เพราะไม่มีเวลาหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ทันเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »