ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฆวนเด้รามอสมั่นใจเบลจะไปได้สวยกับชุดขาว

ฆวนเด้รามอสมั่นใจเบลจะไปได้สวยกับชุดขาว

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

ฆวนเด้ รามอส อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" จะประสบความสำเร็จหากได้โยกไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากเป็นนักเตะที่มีศักยภาพจะเล่นให้กับทีมไหนก็ได้อยู่แล้ว พร้อมเชื่อว่าจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับเกมลูกหนังและชีวิตความเป็นอยู่ในสเปนอีกด้วย

ฆวนเด้ รามอส อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุน แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งชาวเวลส์ ว่าจะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งแน่นอน หากได้ย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน หลังจากเคยเห็นฝีเท้าช่วงที่เขาคุมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ระหว่างปี 2007-2008
 
รามอส ปัจจุบันคุมทีมดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ในลีกยูเครน กล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "เขามีพรสวรรค์สูงแม้กระทั่งตอนอายุ 18 ปี เขาเล่นเป็นแบ็กซ้ายตอนผมคุมอยู่ และคอยคุมปีก เขามีสภาพร่างกายน่าประทับใจ มีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม เขาพัฒนาขึ้นมากและเล่นในระดับสูงสุด"
 
กุนซือชาวสเปน มั่นใจว่าดาวเตะชาวเวลส์วัย 24 ปี จะไม่มีปัญหาอะไรหากโยกมาค้าแข้งในซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวว่า "เขามีคุณภาพที่จำเป็นสำหรับการปรับตัวที่เรอัล และจะไม่มีปัญหาอะไร นักเตะพรสวรรค์ระดับ เบล จะเล่นได้ดีกับทีมไหนก็ได้ และการปรับตัวเข้ากับประเทศอย่างสเปน ซึ่งมีอากาศดีและผู้คนเป็นมิตร ก็จะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา"
 
รามอส ซึ่งเคยคุมทีมอย่าง เซบีย่า, เรอัล มาดริด และซีเอสเคเอ มอสโก กล่าวถึงค่าตัวของ เบล ที่น่าจะสูงเป็นสถิติโลกว่า "การพูดถึงตัวเลขเหล่านั้นเป็นเรื่องหยาบคาย โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาสถานการณ์ของสเปนตอนนี้ แต่ตลาดจะเป็นตัวกำหนดราคา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนสุดปลื้ม! มีชื่อติดทัพสิงโตฯ แม้ไม่ได้ลงเตะปรีซีซั่น
    เวย์น รูนีย์ ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ ทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นเลย
  • เวนเกอร์ทำใจรับจุดยืนหงส์ไม่ปล่อยซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับต้องยอมรับจุดยืนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ย้ำหนักแน่นไม่มีทางขายหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย มาอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ชี้คงไม่สามารถทำอะไรได้เมื่อทีมจากถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น
  • ไม่จบ!มอยส์เบนเข็มล่าโมดริชเสริมทัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือแอบเหล่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอต ของ เรอัล มาดริด มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแห้วนักเตะทุกคนที่หมายตา ทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส
  • เทย์เลอร์มั่นเรมี่ไปได้สวยกับนิวคาสเซิ่ล
    สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล เผย ดีใจที่เห็น โลอิก เรมี่ กองหน้าเลือดน้ำหอม ย้ายมาสวมเสื้อ "สาลิกาดง" พร้อมมั่นใจ นักเตะมีศักยภาพที่จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »