ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ชมโฮฟมันน์ฟอร์มแจ่มนัดเชือดบราวน์ชไวก์

คล็อปป์ชมโฮฟมันน์ฟอร์มแจ่มนัดเชือดบราวน์ชไวก์

Posted 20/08/2013 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพอใจผลงาน โยนาส โฮฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์สุดๆ หลังแข้งวัยรุ่นเลือดด๊อยท์ชทั้งยิงและเรียกจุดโทษให้ "เสือเหลือง" ในเกมเชือด ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้นักเตะยังตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โยนาส โฮฟมันน์ กองกลางดาวรุ่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเป็นคนยิงประตูแรกในเกมที่ "เสือเหลือง" เปิดบ้านเฉือน ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง ในนาที 68 และประเดิมลูกแรกของตัวเองกับ "เสือเหลือง" ได้สำเร็จในอีก 7 นาทีต่อมา แถมยังเป็นคนเรียกจุดโทษและนำมาซึ่งประตูที่ 2 ของทีมได้อีก ซึ่ง คล็อปป์ ยอมรับว่าทีมคงยากที่จะเก็บ 3 แต้มแน่ หากไม่ได้ฟอร์มเก่งของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีช่วยเอาไว้

 "การใส่ชื่อ ฮอฟฟี่ (โฮฟมันน์) ไว้ในรายชื่อสำรอง เพราะเขามีความสด แม้เขาจะรู้สึกกดดันเล็กน้อย แต่เราก็รู้ว่าจะใช้งานเขาอย่างไร และเขาก็ทำให้เรามีความสุขจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก" กุนซือ วัย 46 ปี ระบุ

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังซูฮก บราวน์ชไวก์ คู่ต่อสู้ในเกมนี้ว่าเล่นได้ดีมาก อีกทั้งมีความทุ่มเทและทัศนคติที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเจองานยากกว่าจะคว้าชัยได้

 "หากทีมหนึ่งมีการจัดการที่ดี ซึ่งผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าทีมหนึ่งมีระบบการบริหารจัดการที่ดีมาก ผมก็มั่นใจว่าทีมจะมีผลงานที่ดีอย่างแน่นอน และเราก็ได้เห็นในวันนี้แล้ว สิ่งที่ผมทึ่งก็คือ บราวน์ชไวก์ คือพวกเขายังฟิตตลอด 90 นาที ซึ่งผมเห็นไม่ค่อยบ่อยนัก หากพวกเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้ พวกเขาจะพร้อมสำหรับศึกหนักในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานชมแข้งเสือเหลืองอดทนจนปราบบราวน์ชไวก์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นอย่างอดทนจนสามารถปราบ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน โยนาส โฮฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งปลื้มไม่หายซัดประตูแรกให้ต้นสังกัด
  • ซีอีโอเสือเหลืองรับรู้เลวานเซ็งชวดซบเสือใต้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บอสบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรู้ดีว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปล คงหงุดหงิดใจและเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อยที่ไม่อาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างที่ตัวเขาต้องการได้ แต่ยันเรื่องทั้งหมดได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ภายหลังมีการเคลียร์กันแบบเปิดอก จนหาบทสรุปที่ลงตัวได้ในที่สุด
  • เสือเหลืองบดเบราน์ชไวก์หืด2-1นำฝูงต่อ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" เบราน์ชไวก์ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2556
  • ร็อบเบนรับแข้งเสือใต้ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับพลพรรค "เสือใต้" ฟอร์มยังฝืด ไม่ไหลลื่นสมบูรณ์แบบเหมือนก่อน หลังทำได้แค่บุกไปเฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสุดหวิว 1-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้น่าจะเป็นเหตุมาจากนักเตะยังเหนื่อยล้า ต่อจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาตินั่นเอง บอกอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการเรียกฟิตกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »