ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จัดลูกากูตัวจริง,วิลล่าลุ้นเบนเตเก้ยิงต่อ

สิงห์จัดลูกากูตัวจริง,วิลล่าลุ้นเบนเตเก้ยิงต่อ

Posted 21/08/2013 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมปรับทัพหลายตำแหน่งโดย โรเมลู ลูกากู ที่ได้ลงเพียงตัวสำรองเกมก่อนมีสิทธิ์ลงตัวจริงเกมกลางสัปดาห์ โดยจะเปิดถิ่นรับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่ลุ้น คริสติย็อง เบนเตเก้ ระเบิดฟอร์มซัดประตูหวังเก็บชัยต่อเนื่อง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 ส.ค. ศกนี้ 


ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556

เชลซี  -  แอสตัน วิลล่า

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.   รับชม : CTH STADIUM 1




สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


        เชลซี มีโปรแกรมต้องไปเล่นเกมยูฟ่า ซูเปอร์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. จึงทำให้พรีเมียร์ลีกต้องเลื่อนโปรแกรมคู่นี้ ซึ่งเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลวันที่ 31 ส.ค. ขึ้นมาเตะกลางสัปดาห์นี้แทน


        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม ประเดิมคุมทีมรอบสอง เปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการทำประตูของ ออสการ์ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด


        สิบเอ็ดคนแรกเกมดังกล่าว มีการปรับเปลี่ยนทีมจากฤดูกาลก่อนเพียงแค่ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียม ลงตัวจริงคนเดียว ส่วนตัวใหม่ อันเดร เชือร์เล่ ถูกเปลี่ยนลงสำรอง


        สภาพทีม ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตกลับมา ขณะที่ ฆวน มาต้า จอมทัพชาวสเปน ซึ่งมีชื่อนั่งสำรองเกมกับ ฮัลล์ แต่ไม่ได้ลงเล่น จะคืนทัพ


        เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวาสเปน กับ วิคเตอร์ โมเสส มิดฟิลด์ตัวรุกไนจีเรีย เป็นสองนักเตะที่ล้ามาจากเกมทีมชาติ และไม่มีชื่อในเกมกับ ฮัลล์ ก็จะกลับคืนทีมเช่นกัน


        คาดว่า มูรินโญ่ คงปรับทีมหลายจุดเพื่อความสด โรเมลู ลูกากู น่าจะเบียด เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงยืนกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ ฆวน มาต้า กับ อันเดร เชือร์เล่ ก็มีลุ้นลงตัวจริงด้วย


        การจัดทัพ เช็ก เฝ้าเสา แผงหลัง อัซปิลิกวยต้า, ลุยซ์, เทอร์รี่, โคล คู่กลางไม่เปลี่ยนจาก รามิเรส กับ แลมพาร์ด แนวรุก โมเสส, มาต้า, เชือร์เล่ หน้าเป้าใช้ ลูกากู


        ด้าน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ พอล แลมเบิร์ต ประเดิมฤดูกาลใหม่สุดหรู ด้วยการบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 จากสองประตูของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ซึ่งมาจาก 2 จุดโทษ ก่อนที่ อันโตนิโอ ลูน่า ยิงปิดท้าย


        สภาพทีม เนธาน เบเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บเข่า ตั้งแต่ต้นเกมกับ ปืนใหญ่ จะพลาดลงเล่นเกมนี้ ทำให้ เคียแรน คล้าร์ก จะเสียบแทน นอกนั้นมีเพียง คริส เฮิร์ด กับ ยาคูบา ซิลล่า ที่ต้องรอเช็กความฟิต


        การจัดทัพใช้ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แบร๊ด กูซาน ลงเฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้ายประกอบไปด้วย แม็ทธิว โลว์ตัน, รอน ฟลาร์, เคียแรน คล้าร์ก และ อันโตนิโอ ลูน่า


        แดนกลางประกอบด้วย คาริม เอล อาห์มาดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วูด, ฟาเบียน เดลฟ์ ส่วนสามกองหน้าทีเด็ด อันเดรียส ไวมันน์, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และ คริสติย็อง เบนเตเก้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - วิคเตอร์ โมเสส, ฆวน มาต้า, อันเดร เชือร์เล่ - โรเมลู ลูกากู


        แอสตัน วิลล่า
: แบร๊ด กูซาน - แม็ทธิว โลว์ตัน, รอน ฟลาร์, เคียแรน คล้าร์ก, อันโตนิโอ ลูน่า - คาริม เอล อาห์มาดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วูด, ฟาเบียน เดลฟ์ - อันเดรียส ไวมันน์, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, คริสติย็อง เบนเตเก้


        ผู้ตัดสิน :
เควิน เฟรนด์

 

ซีซั่นก่อนสิงห์ชนะไป-กลับ,ตะบัน 10 ลูก


        การพบกันในช่วงที่ผ่านมาของ เชลซี กับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ 7 ครั้งหลังสุด สิงโตน้ำเงินคราม จะเอาชนะได้เพียง 3 นัด แต่ 3 นัดดังกล่าวยิงแหลกถึง 17 ประตู


        ตั้งแต่ฤดูกาล 2006-07 เป็นต้นมา แอสตัน วิลล่า ทำได้ดีถึง 4 ฤดูกาลที่มาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยซีซั่น 2006-07 บุกเสมอ 1-1, ซีซั่น 2007-08 บุกเสมอ 4-4, ซีซั่น 2010-11 บุกเสมอ 3-3 และซีซั่น 2011-12 บุกชนะ 3-1


        อย่างไรก็ตาม 3 นัดที่ เชลซี เอาชนะ เกิดขึ้นในซีซั่น 2008-09 ชนะ 2-0, ซีซั่น 2009-10 ถล่ม 7-1 และซีซั่นที่แล้ว ถล่ม 8-0 รวมแล้ว 7 ฤดูกาลหลังสุดที่สนามแห่งนี้มีประตูเกิดขึ้นมากถึง 38 ประตู


        ทั้งนี้ การพบกันฤดูกาลที่แล้ว นอกจาก เชลซี เปิดบ้านถล่ม 8-0 แล้ว อีกนัดที่สนาม วิลล่า พาร์ค สิงโตน้ำเงินคราม ยังบุกชนะอีก 2-1 ซึ่งเป็นเกมในช่วงท้ายฤดูกาล

 


แลมพ์สชี้มูรินโญ่ปลุกทีมเค้นฟอร์ม


        แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ เชลซี มั่นใจว่า การที่ทีมได้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส รีเทิร์นกลับมาคุมทัพอีกรอบ ช่วยให้ทีมพัฒนาและยกระดับการเล่นเพิ่มขึ้นอีกมาก


        ดาวเตะวัย 35 ปีระบุว่า "เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และเขาก็คือคนที่เราต้องการ เรารู้ดีว่าเขาเป็นคนแบบไหน และมันเหมือนกับเรามีคุณครูคนใหม่เข้ามาเลย ซึ่งมันเป็นเป็นเรื่องดีเมื่อคุณมีนักเตะ 22 คนที่ต้องการลงสนามให้กับสโมสร เราต้องยกระดับผลงานจากฤดูกาลที่แล้ว เรามีช่วงปรีซีซั่นที่สุดยอด พวกนักเตะดาวรุ่งตอบสนองต่อสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการได้ดี"


        "เราไม่ขออะไรมากกว่านี้แล้ว และเราก็จะทุ่มเทกันตั้งแต่เสียงนกหวีดแรก สิ่งสำคัญตอนนี้คือ เราต้องเตรียมพร้อมในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งพวกเขาเพิ่งชนะ อาร์เซน่อล มาได้ เราจึงไม่ควรหลงระเริงกับชื่อเสียงของเรา การเอาชนะ ฮัลล์ ได้ทำให้เราได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งมีออกมาอย่างรวดเร็วจากที่ต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์ดินานด์รับตั้งตารอวัดแข้งสิงห์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพอใจแบบสุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในเกมประเดิมซีซั่นที่บุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ และกำลังตั้งตารอวัดฝีเท้ากับ เชลซี ในวันจันทร์หน้า รวมทั้งต้องการตอบโต้คำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่เหน็บว่า "เร้ด เดวิลส์" ไม่มีความสง่างามในการคว้าแชมป์ลีกด้วย
  • เฮียมูชมสิงห์ครึ่งแรกผลงานแจ่มเกมขย้ำฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดเนี้ยบ เชลซี กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ หลังโชว์ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกอย่างยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 แนวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ออสการ์ และ เอแด็น อาซาร์ ที่โชว์ฝีเท้าได้อย่างสุดวิเศษ
  • สิงห์เสริมเขี้ยว! ผลาญคลัง 40 ลป. แลกลายเซ็นเลวานดี้
    สิงโตน้ำเงินครามผุดแผนใหม่หวังกระชากดาวยิงจากค่ายเสือเหลืองมาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดีให้ได้ โดยยินดีทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »