ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเมย์เนื้อหอมฮิตาชิบุกมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงคอร์ดแบด

น้องเมย์เนื้อหอมฮิตาชิบุกมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงคอร์ดแบด

Posted 22/08/2013 by siamsport

''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกแบดมินตันหญิงเดี่ยวขวัญใจชาวไทย ยังคงเนื้อหอมต่อเนื่องถึงแม้จะปักหลักฝึกซ้อมเต็มเวลา 3 รอบ ที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด และยังคงมีบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้านำอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไปมอบให้ถึงที่คอร์ต ทั้ง บ.พาวเวอร์บาย และ ฮิตาชิ ที่สำคัญบริษัทประกันไทยพาณิชย์ไลฟ์ มอบทุนประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทั่วโลก วงเงินสูงถึง 10 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแบดมินตันไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่งแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดในวัย 18 ปี จากการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013 ในประเภทหญิงเดี่ยว ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน ในวันพุธที่ 21 ส.ค. ได้กลับมาเข้าสู่วงจรชีวิตปกติอีกครั้งสำหรับการฝึกซ้อม 3 รอบ

 แต่ในช่วงระหว่างที่ไม่ได้ฝึกซ้อมมีบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังอย่าง บ.พาวเวอร์บาย และ ฮิตาชิ ได้นำมอบรางวัลอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไปมอบให้กับนักกีฬาที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่าง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ เช่น บ.พาวเวอร์บาย ได้มอบเครื่องไฟฟ้ามูลค่า 100,000 บาท ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี กล้องถ่ายรูปที่รัชนกให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ เพราะอยากที่จะมีเอาไว้ถ่ายรูปเก็บเอาไว้เวลาออกเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศ นอกจากนั้น ยังมี บ.ฮิตาชิ บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังมอบเครื่องไฟฟ้าให้จำนวน 5 ชิ้น และได้นำมามอบให้ถึงที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด

ที่สำคัญ บริษัทประกันไทยพาณิชย์ไลฟ์ได้มอบประกันอุบัติเหตุให้กับรัชนก ซึ่งมีทุนประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทั่วโลกวงเงินสูงถึง 10 ล้านบาท เลยทีเดียว สำหรับในวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จะเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนโรงแรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องครีมพลาดท่าพ่ายสาวจีนซิวเหรียญเงินขนไก่อช.ยูธ
    แบดมินตันต้องอกหัก ชิง 2 ทองแต่วืดหมดทั้งหญิงเดี่ยว จาก ''น้องครีม'' บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ และคู่ผสม เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ขณะที่ว่ายน้ำได้เฮอีกเมื่อ ''ฉลามวิน'' ศุภกฤษฏิ์ พนานุรัตน์ คว้าเหรียญทองได้ในประเภทฟรีสไตล์ 50 ม. ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนยูธเกมส์ 2013 ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน เมื่อ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • จูเนียร์สุดสะใจคว้าทองเทควันโดศึกอช.ยูธสำเร็จ
    เทควันโดไทยได้เฮจนได้เมื่อ ''จูเนียร์'' รามณรงค์ เสวกวิหารี คว้าเหรียญทองด้วยการเตะคู่ชิงจากฟิลิปปินส์ 10-4 ขณะที่ ''น้องนิด'' พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ พลาดเหรียญทองอย่างน่าเสียดายเมื่อแพ้จีนในรอบซัดเดนเดธให้จีน 2-3 ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนยูธเกมส์ 2013 ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน เมื่อ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • หวั่นสนามแตก!ตบลูกยางอช.ย้ายสนามแข่ง
    หวั่นสนามแตก! "เจ้าภาพ" นครราชสีมา ย้ายสนามแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 ระหว่างวันที่ 13-21 ก.ย.56 จากเดิมที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ไปจัดแข่งที่ยิมส์ชาติชายฮอลล์ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งเป็นสนามที่จัดแข่งขันยุวชนหญิงชิงแชมป์โลก ที่ผ่านมา
  • ตบสาวไทยประเดิมบู๊ออสซี่ศึกโลก4ก.ย.นี้ช่อง3ยิงสด
    เปิดตัวตบสาวลุยคัดเลือกชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น ใช้ 12 คน จากชุดเวิล์ด กรังด์ปรีซ์ สัปดาห์ 3 นัดแรก ฉะ ''ออสซี่'' ออสเตรเลีย วันที่ 4 ก.ย. 56 เวลา 14.00 น. ช่อง 3 ยิงสด ''โค้ชอ๊อด'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ตั้งเป้าเอาชนะญี่ปุ่น พร้อมมั่นใจสาวไทยได้ไปชิงแชมป์โลก 100 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »