ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานยันมีเส้นกำหนดเรื่องย้ายทีม

เลวานยันมีเส้นกำหนดเรื่องย้ายทีม

Posted 22/08/2013 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันขีดเส้นกำหนดของตัวเองเอาไว้ในกรณีมีปากเสียงกับผู้บริหาร "เสือเหลือง" หลังชวดย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เผยยอมรับได้ที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกปี และที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดที่จะฉีกสัญญาเลย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ขีดเส้นกำหนดของตัวเองเอาไว้สำหรับกรณีที่มีปากเสียงกับบรรดาผู้บริหารทีมแห่งถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และยอมรับว่าจะต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอีกฤดูกาล หลังพลาดโอกาสย้ายไปร่วมทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไปยังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะและเอเยนต์ออกมาประกาศว่าได้รับอนุญาตให้อำลาต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจคัดค้านการขายหัวหอกตัวเก่งให้กับ บาเยิร์น จนส่งผลให้เกิดสงครามน้ำลายขึ้นระหว่าง เลวานดอฟสกี้ กับผู้บริหาร "เสือเหลือง" ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างยุติลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"สถานการณ์คือผมจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีกปี ทุกอย่างจำเป็นต้องได้รับการจัดการให้เรียบร้อย มีความผิดพลาดบางอย่างเกิดขึ้น แต่เราก็มีเส้นกำหนดของตัวเองในเรื่องนี้ จุดยืนของผมในสถานการณ์นี้แตกต่างจากของสโมสร ผมคิดว่าผมจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม ขณะที่สโมสรตัดสินใจว่าผมจะอยู่ต่อไป"

"ผมผิดหวังมากและโกรธเมื่อต้นซัมเมอร์นี้ แต่ทุกอย่างเคลียร์แล้วในตอนนี้ ผมพูดอยู่เสมอว่าผมจะรักษาสัญญาของตัวเอง ผมไม่อยากฉีกสัญญา แม้ว่ามันอาจดูไม่ใช่อย่างนั้นจากมุมมองของคนนอก ผมไม่เคยเรียกร้องอะไรที่ขัดต่อสัญญาของผม สิ่งต่างๆ อยู่นอกเหนือสัญญาและถูกใช้เพื่อต่อต้านผมและเอเยนต์" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ วัย 25 ปี มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2014 และยิงไปแล้ว 1 ประตูจาก 2 นัดในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาโอโก้แสบเอาเวลาพักบินไปมายอร์ก้าเฉย
    เดนนิส อาโอโก้ กองหลัง ฮัมบูร์ก ทำให้ตัวเองต้องเดือดร้อน หลังจากหัวหมอเอาเวลาพิเศษ 2 วันที่ทีมให้เพื่อไปนั่งคิดทบทวนความผิดพลาดในอดีตจับเครื่องบินไปเกาะมายอร์ก้า หน้าตาเฉย ด้าน ธอร์สเท่น ฟิงค์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" ลั่นเตรียมจับซ้อมหนักให้หายซ่า ขณะที่เจ้าตัวยันไม่ได้ไปเที่ยว แค่ไปพบเอเยนต์เท่านั้น
  • ฮอฟมันน์ตั้งเป้ายิ่งใหญ่กับเสือเหลือง
    โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลางอนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลื้มไม่หาย หลังโชว์ฟอร์มเด็ด ช่วยให้ทีมเอาชนะ บราวน์ชไวก์ ไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ หลังจบแมตช์ดังกล่าว นอนไม่หลับเลยทีเดียว
  • เบรโน่เฮได้ไฟเขียวเป็นผู้ช่วยโค้ชเด็กเสือใต้
    เบรโน่ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮสนั่น หลังได้รับไฟเขียวให้ออกจากห้องขังไปสูดอากาศบริสุทธิ์และทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมเยาวชน "เสือใต้" หลังขั้นตอนยื่นเรื่องขอปล่อยตัวได้รับการอุมัติแล้ว ด้านเจ้าตัวรับมีความสุขมากๆ พร้อมยืนยันตนเองได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากช่วงเวลาที่อยู่ในคุกจนกลายเป็นคนใหม่
  • คล็อปป์ชมโฮฟมันน์ฟอร์มแจ่มนัดเชือดบราวน์ชไวก์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพอใจผลงาน โยนาส โฮฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์สุดๆ หลังแข้งวัยรุ่นเลือดด๊อยท์ชทั้งยิงและเรียกจุดโทษให้ "เสือเหลือง" ในเกมเชือด ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้นักเตะยังตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »