ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟมันน์ตั้งเป้ายิ่งใหญ่กับเสือเหลือง

ฮอฟมันน์ตั้งเป้ายิ่งใหญ่กับเสือเหลือง

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลางอนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลื้มไม่หาย หลังโชว์ฟอร์มเด็ด ช่วยให้ทีมเอาชนะ บราวน์ชไวก์ ไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ หลังจบแมตช์ดังกล่าว นอนไม่หลับเลยทีเดียว

โยนาส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งเป้าจะประสบความสำเร็จร่วมกับทัพ "เสือเหลือง" ให้ได้ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในแมตช์ช่วยต้นสังกัดชนะ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-1 ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 21 ปี ถูกส่งลงสนามมาแทน ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง ในนาทีที่ 68 และสามารถยิงประตูขึ้นนำให้กับ "เสือเหลือง" ได้สำเร็จ ในช่วงเวลาไม่ถึง 10 นาที ไม่เท่านั้นเจ้าตัวยังเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีม และนำไปสู่ประตูชัยให้ ดอร์ทมุนด์ เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

ฮอฟมันน์ ซึ่งย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เปิดใจว่า "ผมไม่เคยมีความคิดกับการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ผมยังมองโลกในแง่ดี และต้องอยู่กับความหวัง ในตอนนี้ผมสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งหมดแล้ว และได้รับโอกาสอีกครั้ง ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าเกมนี้อีกแล้ว จริงๆ แล้วการยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ  ผมนอนไม่หลับเลยหลังจบเกม!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรโน่เฮได้ไฟเขียวเป็นผู้ช่วยโค้ชเด็กเสือใต้
    เบรโน่ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮสนั่น หลังได้รับไฟเขียวให้ออกจากห้องขังไปสูดอากาศบริสุทธิ์และทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมเยาวชน "เสือใต้" หลังขั้นตอนยื่นเรื่องขอปล่อยตัวได้รับการอุมัติแล้ว ด้านเจ้าตัวรับมีความสุขมากๆ พร้อมยืนยันตนเองได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากช่วงเวลาที่อยู่ในคุกจนกลายเป็นคนใหม่
  • คล็อปป์ชมโฮฟมันน์ฟอร์มแจ่มนัดเชือดบราวน์ชไวก์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพอใจผลงาน โยนาส โฮฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์สุดๆ หลังแข้งวัยรุ่นเลือดด๊อยท์ชทั้งยิงและเรียกจุดโทษให้ "เสือเหลือง" ในเกมเชือด ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้นักเตะยังตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตแน่นอน
  • เลวานชมแข้งเสือเหลืองอดทนจนปราบบราวน์ชไวก์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นอย่างอดทนจนสามารถปราบ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน โยนาส โฮฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งปลื้มไม่หายซัดประตูแรกให้ต้นสังกัด
  • ซีอีโอเสือเหลืองรับรู้เลวานเซ็งชวดซบเสือใต้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บอสบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรู้ดีว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปล คงหงุดหงิดใจและเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อยที่ไม่อาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างที่ตัวเขาต้องการได้ แต่ยันเรื่องทั้งหมดได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ภายหลังมีการเคลียร์กันแบบเปิดอก จนหาบทสรุปที่ลงตัวได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »