ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวเน็ตซัดกลับ! มะเดี่ยว“ ด่าฟ้าจรดทราย ละครห่วย

ชาวเน็ตซัดกลับ! มะเดี่ยว“ ด่าฟ้าจรดทราย ละครห่วย

Posted 22/08/2013 by Sanook

 

ผู้กำกับดัง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" ปรี๊ด ถูกชาวเน็ตซัดกลับ กรณีวิจารณ์ละครฟ้าจรดทราย "ห่วย"

 

ละครฟอร์มยักษ์ "ฟ้าจรดทราย" เรียกเรตติ้งและกระแสในโลกออนไลน์ได้ดี แต่ดูเหมือนละครเรื่องนี้จะไม่ถูกจริตผู้กำกับคนดัง อย่าง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" เจ้าของหนังดังรักแห่งสยาม เพราะเจ้าตัวโพสต์จวกฟ้าจรดทรายซะยับเยินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเป็นละครห่วย พร้อมเหน็บทีมงานไม่เป็นมืออาชีพ ทำงานรับเงินไปวันๆ

 

"ละคร ฟ้าจรดทราย Setting เป็นอาหรับ แต่ Art Direction เป็นงาน Roman หมด ไม่มีอะไรเป็น Muslim Art เลย ทั้งบ้านช่องห้องหอ คฤหาสน์ นี่ล่ะบันเทิงไทย

 

คุณชายนี่ถึงขั้นมีกระเป๋าโดโมะนี่ ดิชั้นเสื่อมศรัทธา

 

ถอดหายใจเฮือกๆ เบะปากใส่เพราะคำว่ายึดติด เฮ้อ

 

เบะปากใส่พวกทำงานห่วยๆ ด้วย

 

ละครเ...ยไร มุสลิมมา "พระพุทธเจ้าข้า" ดีเทล์พวกนี้มันคือการใส่ใจ ไม่ใช่ยึดติด สิ่งเหล่านี้แยกมืออาชีพออกจากคนทำงานรับเงินไปวันๆ

 

เป็นคนทำงานโปรดัคชัน อย่าทำงานสุกเอาเผากิน อย่าดูถูกคนดู สมัยนี้คนดูไม่โง่ เขาจำใจดูละครเพราะมันไม่มีทางเลือกอื่น เรตติ้งที่ว่าดี เพราะฟรีทีวีมันมีไม่ถึงสิบช่อง สัญญาณอนาลอกก็ไม่ครอบคลุมหรือคมชัดเท่ากันในแต่ละช่องสัญญาณ ไม่นานการแข่งขันใหม่จะเกิด จะดูดิ๊ว่าจะทำงานแบบห่วยๆ เหมือนเดิมจะมีคนดูไหม ลูกค้าก็เท่าเดิม กำลังซื้อคนก็เท่าเดิม คงต้องแแช่แข็งที่ตัว content ล้วนๆ ไหนจะเคเบิล ไหนจะอินเตอร์เนตมาช่วงชิงลูกค้าโฆษณา ถ้าคิดว่าดีก็ทำไป"

 

ซึ่งข้อความดังกล่าวดันมีชาวเน็ตตาดีเห็นเข้า และนำมาโพสต์ในเว็บบอร์ดชื่อดัง ซึ่งข้อความดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับแฟนละครเรื่องดัง แห่พากันโพสต์ต่อว่า "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" จนเจ้าตัวไม่พอใจ โพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า

 

"ไม่ว่างเว้นเรื่องดราม่า คือทำไมอะฮะ วิจารณ์ในเฟซตัวเอง ไม่ได้ไปป่าวประกาศโฆษณาที่ไหน อีคนแคปไปแปะนี่คือยังไง กูอยู่ของกูดีๆ..."

 

ชาวเน็ตก็โต้กลับทันควันว่าให้ไปทำเอง ทำให้ดีเท่าเขาก่อนแล้วค่อยวิจารณ์ พร้อมเหน็บว่าหนังของผู้กำกับคนดังมีแต่เกย์ กะเทย ซึ่งแม้ข้อความของมะเดี่ยวจะมีคนเห็นด้วยว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ขณะเดียวกันก็อยากให้ผู้กำกับดังได้อ่านนิยาย ที่เป็นบทประพันธ์ของคุณโสภาค สุวรรณ ให้ดีก่อนวิจารณ์ เพราะในหนังสือบรรยายฉากในเรื่องชัดว่าเป็นสไตล์ยุโรป

 

ขณะเดียวกันผู้จัดและผู้กำกับของเรื่องอย่าง "สยาม สังวริบุตร" ก็ทราบเรื่องที่ละครฟ้าจรดทราบถูก "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" วิพากษ์วิจารณ์แล้ว พร้อมโพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊ก ที่ชาวเน็ตให้กำลังใจอีกด้วย

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์พันทิป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หวาน ดีเจแมน ตามเฝ้า ใบเตย หลังง้อสำเร็จ
    หลังอาทิตย์ก่อนมีเรื่องระหองระแหงกัน สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ที่ยอมรับทะเลาะกับ ดีเจแมน แฟนหนุ่มเหตุขี้หึงมากเกินไป จน สาวใบเตย งอนไม่อยากเจอหน้า พร้อมฝากสื่อไปบอกอย่าทำตัวเด็ก มีเหตุผลมากกว่านี้หน่อย ทำงานตรงนี้ต้องแยกแยะให้ออก! งอนกันได้ไม่กี่วัน ดีเจแมน ก็ตามง้อสำเร็จ ล่าสุดเลยควงมาโชว์หวานกลางกองถ่าย MV ตัวใหม่ของสาวใบเตย เรียกว่าสวีทขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาทีมงานหมั่นไส้ไปตามๆ กันเลยจ้าาา!!
  • ชีวิตใหม่! ทำบัตรประชาชนใหม่เป็น เจนี่ อัศวเหม เต็มตัว
    แนวหน้าออนไลน์ เผยภาพ เจนี่ อัศวเหม ควงสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ ไปทำบัตรประชาชนใบใหม่ที่แผนกบัตรประชาชน เทศบาลนครสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคามที่ผ่านมา โดยบัตรประชาชนใบใหม่จะใช้ชื่อ เจนี่ อัศวเหม แทน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ท่ามกลางการ์ดคุ้มกันนับ 10 คน และมีประชาชนที่ทราบข่าวมารอดูจำนวนมาก
  • เซ็กซี่ทะลุจอ ''กงเยว่เฟย'' เปลื้องผ้าเปลือยเต้า
    เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วที่ประเทศจีนมีการจัดการแข่งขันประกวดไอเดียเครื่องสุขภัณฑ์ "หมิ่นหลงเปย" หรือ "MIN LONG CUP INTERNATIONAL BATHING BEAUTY COMPETITION 2013" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ด้วยความเป็นครั้งแรกนี่เองจึงจำเป็นต้องมีแรงกระตุ้นให้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานให้มากขึ้น งานนี้จึงต้องอาศัยเซ็กซี่สตาร์ระดับมืออาชีพที่กำลังมาแร๊งที่สุดในขณะนี้อย่างนางเอกสาวอีโรติก 3D "กงเยว่เฟย" มาช่วยเป็นตัวดึงดูดหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาร่วมงานกันแน่เต็มงาน
  • แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว
    คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ยันมีงานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกเพียบ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใครทั้งสิ้น เมินคนเม้าท์เรื่องการ์ดตามติดนางเอกดังว่าโอเวอร์ เผยเป็นเพราะ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ทั้งรัก-หวง-ห่วง ''เจนี่'' มากกว่า ฟากแฟนคลับ ''ตู่-นันทิดา'' เตรียมไปให้กำลังใจหลังทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่จะออกงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »