ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์จีสไม่ปลื้ม พิศาล ทิ้งประตูจนโดนแดง รับเทโรเหมือนโดนมนต์

บอร์จีสไม่ปลื้ม พิศาล ทิ้งประตูจนโดนแดง รับเทโรเหมือนโดนมนต์

Posted 22/08/2013 by goal.com

 

บอร์จีส ยอมรับไม่ค่อยชอบการตัดสินใจของ พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่เติมขึ้นไทำประตูจนต้องเสียใบแดง ชี้ มังกรไฟ เหมือนโดนเวทมนต์แพ้ในเกมชัยนาท

โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีอีซี เทโรศาสน ค่อนข้างช็อคกับการพ่ายแพ้ต่อ ชัยนาท เอฟซี คาบ้าน 2-4 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมองว่าลูกทีมของเขาเหมือนโดนเวทมนต์เล่นงานในครึ่งหลัง

มังกรไฟได้ประตูออกนำในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากลูกที่มีโชคช่วยเล็กน้อยเมื่อ ฌอน พาวเวอร์ แนวรับชัยนาทโหม่งสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง แต่ 45 นาทีหลังเกมพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือทีมเยือนใช้เวลา 4 นาทีทำทีเดียว 3 ประตูจาก ยันนิค เอ็มเบ็งโกโน 2 ลูกและรัชพล นาวันโน ที่ชิบอย่างเหนือชั้น แม้ว่าท้ายเกม เดนนิส บูเชนิ่ง จะลงมายิงตีตื้น 2-3 แต่ก็มาโดนประตูปิดท้ายจาก ยันนิค ที่ทำแฮททริกแรกของตัวเองในการมาเล่นที่เมืองไทย

"มันไม่ใช่วันที่เราเล่นไม่ดี" โค้ชชาวบราซิล กล่าว "การครองเกมในวันนี้ของเราดีกว่านัดที่ชนะทีโอทีเสียอีก แต่เราเหมือนถูกเวทมนต์จากประตูที่เสีย มันปุบปับมากจนไม่ทันตั้งตัว"

"เรามีเกมที่ติดกันมาก ผมเพิ่งเข้ามาเพียง 9 วันแต่ต้องแข่งขันไป 3 นัดแล้ว เราไม่มีเวลาปรับเปลี่ยนแท็คติกอะไรเลย ผมอาจจะเริ่มต้นได้ดีแต่มีอีกหลายอย่างในทีมที่ต้องแก้ไข"

เกมนี้ บีอีซี เทโรศาสน ต้องเสีย พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่โดนไล่ออกในช่วงท้ายจากจังหวะที่จะเติมขึ้นไปลุ้นทำประตูจากลูกเตะมุม ก่อนโดนสวนกลับทำให้เจ้าตัวต้องยอมตัดเกมของชัยนาทและถูกใบแดง

"ผมไม่โทษเขา (พิศาล ดอกไม้แก้ว) ผมเข้าใจว่านักเตะทุกคนอยากเป็นผู้ชนะและทุ่มเทเพื่อทีมแม้ผมจะไม่ชอบการตัดสินใจแบบนี้เอาเสียเลย แต่เราก็ยังมีผู้รักษาประตูอย่างสุจินต์ที่พร้อมเล่นแทน" บอร์จีส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »