ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟเฮ! เคลตันยันเลิกคิดไปค้าแข้งต่างแดนแล้ว

มังกรไฟเฮ! เคลตันยันเลิกคิดไปค้าแข้งต่างแดนแล้ว

Posted 22/08/2013 by goal.com

 

ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า ย้ำชัดไม่มีความคิดที่จะไปหาความท้าทายในต่างประเทศ พร้อมทั้งต้องการมุ่งสมาธิให้กับ “มังกรไฟ” เท่านั้น

เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงประกาศอย่างชัดเจนว่า ตนเองไม่ต้องการไปหาความท้าทายในลีกต่างประเทศแต่อย่างใด พร้อมต้องการโฟกัสผลงานกับต้นสังกัดเท่านั้น แม้ว่าเจ้าตัวเกือบย้ายซบ อัล ซาดด์ ยอดทีมจากประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เจ้าของดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาล 2012 เคยเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมแกร่ง ย่านตะวันออกกลาง ที่มี ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน และตำนานหมายเลข 7 ของ เรอัล มาดริด ค้าแข้งอยู่ด้วย แต่ท้ายสุดแล้ว การเปิดโต๊ะเจรจาต้องถูกพับเก็บลง เมื่อยอดทีมจากกาตาร์ มีความต้องการที่จะยืมตัวดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยน มากกว่า การซื้อตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้เขากลับมาช่วยทีมในฤดูกาล 2013 อย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าตัวเป้าวัย 26 ปี ซึ่งทำไปแล้ว 13 ประตู ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “ ทีม อัล ซาดด์ ไม่ได้มีการติดต่อกับผมแต่อย่างใด ผมไม่มีความสนใจและไม่มีความคิดที่จะไปทดสอบกับที่นั่นอีก เราต้องการโฟกัสกับต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน เท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »