เจ้าของประตูโทนเฉือนเซราะกราว เปิดเผยไม่มีเม้มว่าที่ยิงได้นั้น เป็นลูกฟลุคเต็มร้อย และยอมรับว่า ทีมอีสานใต้แข็งแกร่งกว่าที่พวกเขาคิดไว้มาก

กอสรอฮ์ เฮย์ดารี แข้งอิหร่านของอิสติกลอล รับสารภาพตรงไปตรงมาว่า ปประตูที่เขายิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ช่วงต้นเกมนั้น มาจากความบังเอิญล้วน ๆ

แบ็คขวาตัวเก่ง ของยักษ์ใหญ่เตหะราน ทำประตูจากจังหวะวางยาวจากกราบขวา ชนเสาเขาเหลี่ยมในไปแบบงง ๆ กันทั้งสนาม และนั่นเป้นประตูเดียวที่ทำให้ต้นสังกัดของเขา กุมความได้เปรียบในศึกเอเอฟซี แชมเปียนสืลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเอาไว้

ล่าสุด เฮย์ดารี ได้ให้สัมภาษณ์กับโกล อิหร่าน เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ประตูแบบนั้นน่ะ ร้อยปีจะมีสักลูกได้มั้ง! ผมตั้งใจจะเปิด แต่มันดันเข้าไปเสียได้ แต่ผมก็ดีใจนะ ที่มีชื่อเป็นคนทำประตูในเกมแบบนี้"

เมื่อ ถามถึงรูปเกม เจ้าของประตูโทนสุดเท่ตอบตรง ๆ อย่างไม่อ้อมค้อมว่า ก่อนจะลงเล่น พวกเขาไม่คิดว่า ยอดทีมอีสานใต้จะแข็งแกร่งในระดับนี้

"ทุกคนคิดว่าบุรีรัมย์เป็นทีมอ่อน แต่พวกเขาเหนือกว่าเราเกือบทั้งเกม นี่จะเป็นบทเรียนให้กับเรา

"ทีมจากเอเซียตะวันออกทีมนี้ จ่ายบอลกันดีมาก ในเลกสอง เราต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาได้ออกบอลกันแบบนี้

"ขอบคุณพระเจ้าที่เราชนะ แต่ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน อากาศที่เมืองไทยน่าจะสร้างปัญหาให้เราแน่"


สำหรับโอกาสในการผ่านเข้ารอบ เฮย์ดารีตอบว่า "เรา มีผู้เล่นชั้นดีมากมาย แต่วันนี้เราไม่ฟิตเต็มร้อย แถมยังขาดผู้เล่นอย่างอันดรานิค ตีย์มูริยัน ซึ่งผมเชื่อว่า เขาจะช่วยเราได้มาก หวังว่าเขาจะช่วยเราได้ในเลกสอง"