ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถิติข่ม! มือขวาแต๊กโวบีจีสดรอบดฉลามชลเกมบิ๊กแมตช์

สถิติข่ม! มือขวาแต๊กโวบีจีสดรอบดฉลามชลเกมบิ๊กแมตช์

Posted 23/08/2013 by goal.com

 

กระต่ายดุ สด ซิง ในรัง! โค้ชจิ๋ว มั่นใจความสดบีจีรอทุบฉลามดิ้นในเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกเสาร์นี้

“โค้ชจิ๋ว” อภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผย เตรียมโรเตชั่นผู้เล่นเพื่อให้นักเตะมีความสด ในการพบกับ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ขณะที่ “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฉลามชล แย้มว่า เตรียมส่งนักเตะตัวจริงผสมนักเตะดาวรุ่งลงสนาม เพื่อเรียกความกระหายในชัยชนะของทีมกลับมา โดยทั้ง 2 ทีมจะมีคิวปะทะแข้งกันในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์เสาร์นี้(24 ส.ค.)


เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 25256 ที่ห้องรอดโพธิ์ทอง ภายในสนามศุภชลาศัย “โค้ชจิ๋ว” อภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นตัวแทนสโมสรฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก “มีท เดอะ เพรส” ประจำสัปดาห์นี้ พร้อมกับโค้ชและนักเตะทีมอื่นๆ ที่มีคิวลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ โดยภายในงานมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรืองประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำได้ เป็นประธานในงาน รวมไปถึงสื่อมวลชนสายฟุตบอลไทยเข้าร่วมทำข่าวอย่างคับคั่งเช่นเดิม


โดย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ บีจี ได้เปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนพบกับ ชลบุรี เอฟซีว่า “ต้องบอกว่าเกมที่ผ่านมากับอาร์มี่ฯ นักเตะเราเล่นได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกและวินัยในแนวรับ ส่วนเกมกับ ชลบุรี ในวันเสาร์นี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะคว้า 3 แต้มให้ได้ ความพร้อมของทีมล่าสุดเราอาจจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นในบางตำแหน่งเพื่อเพิ่ม ความสดให้กับทีม ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บนั้น ไม่มีอะไรที่ต้องห่วงเพราะเรามีนักเตะที่สามารถลงเล่นทดแทนกันได้ ทำให้เรามีความมั่นใจว่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้”


ด้าน “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีม ชลบุรี เปิดเผยว่า “สถิติในการไปเยือน บีจี ของ ชลบุรี นั้นไม่ดีเลย เพราะเรายังไม่เคยบุกไปเอาชนะ บีจี ในสนามหญ้าเทียมลีโอ สเตเดี้ยม ได้เลย เกมนี้เป็นงานหนักสำหรับเรา เพราะนักเตะของเราไม่คุ้นเคยกับสนามหญ้าเทียม เกมนี้เราจะไม่มี ติอาโก้ คุนญ่า ที่บาดเจ็บ และต้องรอเช็คความฟิตของ ณัฐพงษ์ สมณะ และ คาซูโตะ คูชิดะ อีกครั้งว่าจะลงสนามได้หรือไม่ โดยเกม บุกเยือน บีจี เราจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักบางคน และจะส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามเพื่อสร้างความกระหายให้กับทีมไปในตัวด้วย”


สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับชลบุรี เอฟซี จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยมเวลา 18.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชั่นส์ 102)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6ภาคไม่เห็นด้วยลดสิทธ์ด.2เหลือ24
    ตัวแทนลีกภูมิภาคนำโดย นายวิมล กาญจนะ และ ส.ส.วิชัย ล้ำสุทธิ พร้อมประธานศูนย์ฯ ทั้ง 6 ภาค ตั้งโต๊ะแถลงยืนยันไม่เห็นด้วยที่จะมาปรับลดจำนวนเสียงจาก 30 เสียงเหลือ 24 เสียงตามที่ฝ่ายของ ''บิ๊กก๊อง'' วิรัช ชาญพานิชย์ เสนอ บอกให้ฝ่ายคัดค้านหยุดสร้างเงื่อนไขและให้เดินเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง เสียที โดย ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี เห็นด้วยแถมชี้จำนวน 30 เสียงที่ฟีฟ่ากำหนดยังน้อยไปด้วยซ้ำ ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านี้ เนื่องจากลีกภูมิภาคที่แม้จะแข่งมาเพียง 5 ปี กับช่วยพัฒนาสังคมและวงการฟุตบอลหลายๆ ด้าน แถมแต่ละทีมก็ลงทุนกันเป็นหลักล้านในแต่ละปี ผิดกับทีมสมัครเล่นในฟุตบอลถ้วยที่แข่งปีละครั้งนั้น จึงมาเทียบไม่ได้ ให้ประธานศูนย์ฯทั้ง 6 ภาคลงนามถึงการไม่เห็นด้วยแจ้งต่อผู้แทนฟีฟ่าที่จะมาประชุมในวันที่ 23 ส.ค.นี้
  • Official : ฮอนดะตามเมห์เม็ตค้าแข้งแดนโรตี
    ชินโนซูเกะ ฮอนดะ อดีตแนวรับ “ปราสาทสายฟ้า” บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ เดมโป้ เอสซี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5เดือน จนจบฤดูกาล
  • มังกรไฟเฮ! เคลตันยันเลิกคิดไปค้าแข้งต่างแดนแล้ว
    ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า ย้ำชัดไม่มีความคิดที่จะไปหาความท้าทายในต่างประเทศ พร้อมทั้งต้องการมุ่งสมาธิให้กับ “มังกรไฟ” เท่านั้น
  • คิดถึงกวิน!มิลานหวังง้วนดึงไปร่วมงานทีมชาติอีกครั้ง
    อดีตโค้ชผู้รักษาประตู “กิเลนผยอง” เผยว่า หาก สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ต้องการให้ไปเป็นโค้ชประตูทีมชาติ ตนเองพร้อมตอบตกลงทันที โดยไม่ต้องคิดแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »